Ngày 8 Tháng 8 Avgust. Vosmog

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. VosmogThuyết Minh Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Ngày 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên.

Bức Tường Thành The Wall

Bức Tường Thành The WallThuyết Minh Năm: 2017

Hai binh sĩ Mỹ (Aaron Taylor-Johnson và John Cena) bị một tay bắn tỉa chết người ở Iraq bắt giữ, chỉ có một bức tường mong manh giữa họ. Và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách. Những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính Mỹ trẻ lung lay?

Mật Chiến Eternal Wave.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Mật Chiến Eternal WaveThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.

Xem Phim Nhiệm Vụ Kandahar - Kandahar Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tom harris một đặc vụ bí mật tự do làm việc cho cia được giao nhiệm vụ phá hoại một cơ sở nghiên cứu hạt nhân của iran cùng lúc đó một nhà báo người anh nhận được bằng chứng về sự tham gia của cia trong các chương trình hạt nhân của irannhiệm vụ kandahar,xem phim nhiệm vụ kandahar,download nhiệm vụ kandahar,xem online nhiệm vụ kandahar hd,xem nhiệm vụ kandahar nhanh,tai phim nhiệm vụ kandahar,kandahar,xem phim kandahar,download kandahar,xem online kandahar hd,xem kandahar nhanh,tai phim kandahar