Tập Thơ Của Tình Đầu Anthology

Tập Thơ Của Tình Đầu AnthologyViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu câu chuyện về một người phụ nữ đã trưởng thành hồi tưởng lại về bản thân mình lúc 17 tuổi và những khoảnh khắc tuyệt đẹp về mối tình đầu. Thanh xuân của cô và anh bạn học cùng lớp đã trải qua những năm tháng vui buồn lẫn lộn, ở mái trường cấp 3 đó đã xảy ra rất nhiều chuyện nhưng anh bạn ấy vẫn luôn bên cô, bảo vệ cô.

Đại Pháp Sư The Magician.Diễn Viên: Ara Go,Dal,Hwan Jo,Yun,Hie Jo

Đại Pháp Sư The MagicianViệt Sub Năm: 2015

Công chúa Cheong Myung (do Go Ah Ra thủ vai) của Joseon Dynasty trên đường đi tới Qing Dynasty để kết hôn với người được lựa chọn phải kết hôn với mình. Vô tình, trên đường đi, nàng đã gặp một pháp sư trẻ tuổi Hwan Hee (do Yoo Seung Ho thủ vai) và rồi phải lòng chàng trai này

Bà Ơi To My Dear Granny.Diễn Viên: Shiou Yun Chang,Akira Chen,Lawrence Ko

Bà Ơi To My Dear GrannyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một gia đình nhiều thế hệ. Nơi đây có những điều mà thế giới hiện đại, vội vã đang diễn ra không có. Bộ phim rất cảm động mỗi khi chúng ta xa gia đình và nhớ lại những gì ông bà cha mẹ đã dành tình cảm cho mình.

Không Mất Một Em Not One Less.Diễn Viên: Shiou Yun Chang,Akira Chen,Lawrence Ko

Không Mất Một Em Not One LessViệt Sub Năm: 1999

Phim kể về câu chuyện tại 1 làng quê hẻo lánh Trung quốc, nơi cơ sở vật chất thiếu thốn, đặc biệt là giáo dục. Một lớp học của làng có đủ các em từ nhà trẻ đến lớp tiểu học. Thầy chủ nhiệm lớp học gia đình có việc, và thầy xin nghỉ 1 tháng.

Xem Phim Những Cánh Hoa Rơi - Broken Flowers Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi ông già độc thân don johnston murray bị cô bạn gái cuối cùng bỏ rơi ông nhận được một lá thư hồng nói cho ông biết rằng ông có một đứa con trai đang đi tìm kiếm ông thế là don lục lọi lại ký ức của mình và lên đường băng qua khắp mọi miền đất nước để tìm về những mối tình xưa tìm kiếm đứa con trai mà ông chưa hề biết mặt những chuyến viếng thăm bất ngờ của don với từng phụ nữ trong đời ông chứa đựng nhiều sự bất ngờ cho cả hai và khám phá cả những bất ngờ trong quá khứ lẫn hiện tạinhững cánh hoa rơi,xem phim những cánh hoa rơi,download những cánh hoa rơi,xem online những cánh hoa rơi hd,xem những cánh hoa rơi nhanh,tai phim những cánh hoa rơi,broken flowers,xem phim broken flowers,download broken flowers,xem online broken flowers hd,xem broken flowers nhanh,tai phim broken flowers,bill murray,julie delpy,heather simms,brea frazier,jarry fall,korka fall,saul holland