Sự Thật Lạ Kỳ Strange But True

Sự Thật Lạ Kỳ Strange But TrueViệt Sub Năm: 2019

Sau 5 năm bi kịch đau lòng của nhà Chase xảy ra, Melissa đến nhà họ để thông báo rằng cô đang mang thai. Điều đáng nói ở đây, Melissa tin rằng đứa bé cô đang mang trong bụng chính là của Ronnie Chase, người đã mất cách đây 5 năm. Liệu Melissa có đang nói thật và nếu đúng là thật, vậy chuyện gì đã xảy ra?

Tình Cha Con Like Father, Like Son.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Tình Cha Con Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2013

Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.

Cô Bé Mạnh Mẽ Wadjda.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Cô Bé Mạnh Mẽ WadjdaViệt Sub Năm: 2013

Đi giày tennis và đeo tai nghe headphones chẳng có gì là một cuộc cách mạng ở một đứa trẻ tuổi teen nhưng với cô bé Wadjda 11 tuổi, đó là cả một sự khác biệt với những chuẩn mặt khắt khe, nghặt nghèo trong nền văn hoá mà từ đó em lớn lên - nền văn hoá Ả-rập.

Tâm Dịch Eye Of The Storm.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Tâm Dịch Eye Of The StormViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống và sự việc xảy ra tại một bệnh viện khi một loại virus chưa biết nguồn gốc bắt đầu bùng phát. Trong tình huống khẩn cấp, bác sĩ phẫu thuật ngực Dr. Xia Chính, một nhân vật chính, bị gọi trở lại bệnh viện để điều trị một bệnh nhân nặng nề sau tai nạn giao thông.

Sự Đấu Tranh Của Hala Hala.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Sự Đấu Tranh Của Hala HalaViệt Sub Năm: 2019

Sự Đấu Tranh Của Hala (Hala 2019) là bộ phim của Mỹ kể về một thiếu niên Hồi giáo tên là Hala, cô đang cố gắng đấu tranh với gia đình của mình vì cô muốn được trở thành chính mình. Cha của Hala là một người nói tiếng Anh lưu loát, có một công việc đòi hỏi năng lực cao tại một công ty luật lớn, đậm chất của người Mỹ, anh ta là tấm gương tốt của gia đình

Xem Phim Những Cậu Bé Hỏa Tiễn - October Sky Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong những năm 1950 ở một thị trấn mỏ hẻo lánh mang tên coalwood homer hickam là một đứa trẻ trong tầm nhìn chỉ có một tương lai duy nhất là làm việc trong mỏ than địa phương như cha của mình tuy nhiên vào năm 1957 mọi thứ đã thay đổi khi vệ tinh nhân tạo đầu tiên của loài người – sputnik được phóng lên quỹ đạonhững cậu bé hỏa tiễn,xem phim những cậu bé hỏa tiễn,download những cậu bé hỏa tiễn,xem online những cậu bé hỏa tiễn hd,xem những cậu bé hỏa tiễn nhanh,tai phim những cậu bé hỏa tiễn,october sky,xem phim october sky,download october sky,xem online october sky hd,xem october sky nhanh,tai phim october sky,jake gyllenhaal,chris cooper,laura dern,chris owen,william lee scott,chad lindberg