Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Tin Mật Báo The Messenger Kurier.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Tin Mật Báo The Messenger KurierThuyết Minh Năm: 2019

Władysław Pasikowski là một đạo diễn và nhà biên kịch người Ba Lan, tuy không quá nổi tiếng tại thị trường Âu Mỹ nhưng ông là cái tên rất tài năng. Năm 1991, ông thực hiện bộ phim đầu tay mang tên Kroll, và mang lại những thành công vang dội, được vinh danh với giải thưởng Liên hoan phim Ba Lan cho tác phẩm đầu tay.

Nữ Binh Nga Batalon.Diễn Viên: Marat Basharov,Valeriy Degtyar,Aleksey Dmitriev,Lesya Andreeva

Nữ Binh Nga BatalonViệt Sub Năm: 2015

Vào mùa xuân năm 1917, các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở Nga bị ảnh hưởng. Monarch thoái vị. Cuộc chiến với Đức kéo dài trong nhiều năm, những người Bolshevik muốn ngưng chiến với Đức.Quân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn. Theo lệnh của Chính phủ lâm thời Nga, để củng cố tinh thần, tiểu đoàn Nữ Binh được thành lập, và rồi cả tiểu đoàn hy sinh.

Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Xem Phim Những Chú Khỉ Cuối Cùng - Virunga Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm những cá nhân dũng cảm liều mạng để bảo vệ những chú khỉ đột núi cuối cùngnhững chú khỉ cuối cùng,xem phim những chú khỉ cuối cùng,download những chú khỉ cuối cùng,xem online những chú khỉ cuối cùng hd,xem những chú khỉ cuối cùng nhanh,tai phim những chú khỉ cuối cùng,virunga,xem phim virunga,download virunga,xem online virunga hd,xem virunga nhanh,tai phim virunga,andré bauma,emmanuel de merode,mélanie gouby