Thập Tự Xanh The Blue Max.Diễn Viên: George Peppard,James Mason,Ursula Andress

Thập Tự Xanh The Blue MaxViệt Sub Năm: 1966

Bruno Stachel xuất thân là một lính bộ binh xuất thân từ tầng lớp thấp kém vươn lên chức Thiếu úy để trở thành phi công sau một lần chứng kiến uy lực của máy bay. Anh tham vọng lập 20 chiến công để đạt được Thập Tự Xanh cao quý.

Bí Mật Che Giấu Official Secrets.Diễn Viên: George Peppard,James Mason,Ursula Andress

Bí Mật Che Giấu Official SecretsThuyết Minh Năm: 2019

kể về Katharine Gun, một nhân viên của Ban Giải Mã Tín Hiệu thuộc Cục Tình Báo Vương Quốc Anh. Vào năm 2003, cô đã nhận được một bản thông báo nội bộ từ bên phía Mỹ với nội dung yêu cầu nước Anh hỗ trợ thu thập thông tin cá nhân có giá trị của 5 nước thành viên thuộc Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.

Kẻ Nhìn Thấu Homunculus.Diễn Viên: George Peppard,James Mason,Ursula Andress

Kẻ Nhìn Thấu HomunculusViệt Sub Năm: 2021

Thật giả lẫn lộn khi người vô gia cư mất trí nhớ nọ tỉnh dậy sau một thủ thuật y tế thử nghiệm và có thể nhìn thấy những tổn thương sâu thẳm nhất trong mọi người.

Muru Māori Concept.Diễn Viên: George Peppard,James Mason,Ursula Andress

Muru Māori ConceptViệt Sub Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.

Xem Phim Những Cuộc Phiêu Lưu Của Cậu Bé Giết Rồng - Adventures Of A Teenage Dragonslayer Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ một cậu bé nhút nhát thường xuyên bị bắt nạt trong trường học arthur vô tình phát hiện ra bí mật để ngăn chặn một con rồng hung ác đang đe dọa phá hủy tất cả các nền văn minh cuộc phiêu lưu bắt đầu từ đâynhững cuộc phiêu lưu của cậu bé giết rồng,xem phim những cuộc phiêu lưu của cậu bé giết rồng,download những cuộc phiêu lưu của cậu bé giết rồng,xem online những cuộc phiêu lưu của cậu bé giết rồng hd,xem những cuộc phiêu lưu của cậu bé giết rồng nhanh,tai phim những cuộc phiêu lưu của cậu bé giết rồng,adventures of a teenage dragonslayer,xem phim adventures of a teenage dragonslayer,download adventures of a teenage dragonslayer,xem online adventures of a teenage dragonslayer hd,xem adventures of a teenage dragonslayer nhanh,tai phim adventures of a teenage dragonslayer