Viên Ngọc Thần Kỳ Magic Crystal.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic CrystalViệt Sub Năm: 1986

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986,phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lưu Đức Hoa.Đây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuật.Phim do đạo diễn Vương Tinh dàn dựng.

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent Seven.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent SevenViệt Sub Năm: 2016

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

Lạc Đường Strays.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Lạc Đường StraysViệt Sub Năm: 2023

Họ nói rằng con chó là người bạn thân thiết của người đàn ông, nhưng liệu điều đó có đúng khi người đàn ông đó là một tên lừa đảo toàn tập không? Trong trường hợp đó, có lẽ đến lúc thể hiện sự trả thù một cách ngọt ngào, theo cách của loài chó.

Xem Phim Những Cuộc Phiêu Lưu Của Robin Hood - The Adventures Of Robin Hood Việt Sub (1938) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

robin vốn là một nhà quý tộc xứ locksley khi hoàng tử johny em của vua richard âm mưu chiếm đoạt ngai vàng nhân lúc nhà vua vắng mặt robin tìm mọi cách ngăn chặn chàng bị truy đuổi trở thành kẻ sống ngoài vòng pháp luật và đến lánh nạn ở khu rừng sherwoodnhững cuộc phiêu lưu của robin hood,xem phim những cuộc phiêu lưu của robin hood,download những cuộc phiêu lưu của robin hood,xem online những cuộc phiêu lưu của robin hood hd,xem những cuộc phiêu lưu của robin hood nhanh,tai phim những cuộc phiêu lưu của robin hood,the adventures of robin hood,xem phim the adventures of robin hood,download the adventures of robin hood,xem online the adventures of robin hood hd,xem the adventures of robin hood nhanh,tai phim the adventures of robin hood,errol flynn,olivia de havilland,basil rathbone,claude rains,patric knowles,eugene pallette