Tuổi Ngây Thơ The Age Of Innocence.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Tuổi Ngây Thơ The Age Of InnocenceViệt Sub Năm: 1993

Newland Archer (Daniel Day Lewis) - một luật sư trẻ tuổi, vừa mới đính hôn với khuê nữ xinh đẹp đến từ một gia đình môn đăng hộ đối, May Welland (Winona Ryder). Ngay lúc ấy, chàng gặp lại một người bạn cũ, dì của vị hôn thê nàng, nữ bá tước Ellen Olenska (Michelle Pfeiffer).

Người Tình Phóng Đãng Bel Ami.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Người Tình Phóng Đãng Bel AmiViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Một Mình Ở Berlin Alone In Berlin.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Một Mình Ở Berlin Alone In BerlinViệt Sub Năm: 2016

về chiến tranh sản xuất năm 2016 do Vincent Pérez chỉ đạo, Pérez và Achim von Borries viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết hư cấu Every Man Dies Alone của Hans Fallada năm 1947. Các nhân vật của tiểu thuyết là Otto và Anna Quangel dựa trên hai nhân vật có thực là Otto và Elise Hampel.

Tình Cô Trò Bloomington.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

Tình Cô Trò BloomingtonViệt Sub Năm: 2010

Jacqueline - một nữ diễn viên nổi tiếng trong 1 bộ phim truyền hình dài tập ở California chọn Bloomington là nơi để cô học tập. Tại nơi này cô đã gặp được cô giáo có nhiều lời đồn đại không biết thực hư. Dường như lần gặp đầu tiên cũng chính là giây phút 2 trái tim cùng 1 nhịp đập chỉ qua 1 cái nhìn. Tình yêu dần nảy nở.

Xem Phim Những Đôi Giày Máu - Horrible High Heels Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tên biến thái nào đó đã cạo lông các xác chết rồi lột da để đóng giày cao gót công việc kinh doanh bỗng chốc phát triển chóng mặt do mọi người ưa chuộng loại chất liệu có một không hai này cầu tăng nên cung cũng phải tăng hắn cần có thêm nhiều da tốt để đóng giàynhững đôi giày máu,xem phim những đôi giày máu,download những đôi giày máu,xem online những đôi giày máu hd,xem những đôi giày máu nhanh,tai phim những đôi giày máu,horrible high heels,xem phim horrible high heels,download horrible high heels,xem online horrible high heels hd,xem horrible high heels nhanh,tai phim horrible high heels