Kẻ Rình Mồi Alone

Kẻ Rình Mồi AloneViệt Sub Năm: 2020

Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta.

Mùa Xuân Seoul 12.12: The Day

Mùa Xuân Seoul 12.12: The DayViệt Sub Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Chiếm Hữu Linh Hồn Possession

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Xem Phim Những Kẻ Nguyền Rủa - The Cursed: Dead Mans Prey Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi jaechaui xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện tuy nhiên sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó vậy đó là ai liệu họ có bị đưa ra ánh sángnhững kẻ nguyền rủa,xem phim những kẻ nguyền rủa,download những kẻ nguyền rủa,xem online những kẻ nguyền rủa hd,xem những kẻ nguyền rủa nhanh,tai phim những kẻ nguyền rủa,the cursed,dead mans prey,xem phim the cursed,dead mans prey,download the cursed,dead mans prey,xem online the cursed,dead mans prey hd,xem the cursed,dead mans prey nhanh,tai phim the cursed,dead mans prey