Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Chae Jung Ahn,Lee Sun Kyoon,Gong Yoo,Yoon Eun Hye

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/17)

Có một người mẹ khờ khạo và cần lo cho em gái đi học, nên từ nhỏ Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) phải từ bỏ hình ảnh nữ tính, mặc đồ như con trai, làm nhiều công việc khác nhau như dạy võ Tae Kwon Do, giao thức ăn, giao sữa, may búp bê....để giúp đỡ gia đình.

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan Panlawan.Diễn Viên: Hiranyasap Toon,Arunwattanakul Suriyont

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan PanlawanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

còn đánh dấu sự trở lại của Ice Preechaya sau bộ phim hot đầu năm ngoái - Gasohug (Chàng trai trong mộng). Ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc khác như Chanoksuda Raksanaves, Thongpoom Siripipat, Namcha Cheranut Yusanonda… Phim xoay quanh chuyện tình rối như tơ vò của chàng CEO hoàn mỹ và nhân viên vườn thú tomboy.

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao Duen.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Jaikunta Nonthapan

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao DuenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Sakao Duen hay Kratai trở về Thái Lan cùng với cha Wisut. Cô sinh ra và lớn lên ở Pháp. Luang Ratchamaitree phát hiện ra rằng Wisut giấu Kratai sinh ra ngoài hôn thú, và ra lệnh cho anh ta trở lại và để lại Kratai tại nhà Ratchamaitree. Cô ấy không muốn ở lại và cố gắng chạy trốn.

Lương Sinh, Liệu Chúng Ta Có Thể Ngừng Đau Thương? Cool, We Can Not Sad.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Mã Thiên Vũ,Tôn Di

Lương Sinh, Liệu Chúng Ta Có Thể Ngừng Đau Thương? Cool, We Can Not SadViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/??)

Lúc nhỏ hoàn cảnh sống khó khăn, Khương Sinh (Tôn Di) và Lương Sinh (Mã Thiên Vũ) sống nương tựa lẫn nhau, mặc dù không phải anh em ruột thịt nhưng hai người vẫn gắn bó thân thiết, tuy vật chất thiếu thốn nhưng bọn họ vẫn vui vẻ mà sống. Sau một vụ tai nạn giao thông thời đại học, Lương Sinh mất tích, cũng bởi vậy mà thân thế của Lương Sinh được sáng tỏ

Xem Phim Những Lá Thư Tình - Love Letter Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mồ côi và lớn lên trong sự hà khắc của cô ruột cho tới khi được cậu ruột đón về sống trong nhà thờ với những đứa trẻ mồ côi khác andrea jo hyun jae nuôi một ước vọng lớn lao là đem tình yêu chia sẻ với khắp nhân gian ước mơ lớn nhất trong đời của andrea là trở thành thầy tu choo eun ha soo ae đột ngột mất đi hai người thân khi cha mẹ cô qua đờinhững lá thư tình,xem phim những lá thư tình,download những lá thư tình,xem online những lá thư tình hd,xem những lá thư tình nhanh,tai phim những lá thư tình,love letter,xem phim love letter,download love letter,xem online love letter hd,xem love letter nhanh,tai phim love letter,o hyun jae,ji jin hee,soo ae,kim yoon kyung,kim young ae