Chú Ngựa Secretariat Secretariat.Diễn Viên: Diane Lane,John Malkovich,Dylan Walsh,Margo Martindale

Chú Ngựa Secretariat SecretariatViệt Sub Năm: 2010

chuyện đời của Penny Chenery, chủ nhân của chú ngựa đua Secretariat - đã đoạt giải Triple Crown năm 1973. Chenery, người được mệnh danh "Người phụ nữ đầu tiên đua ngựa", chơi môn thể thao này khi cô bị buộc phải quản lý trang trại ngựa của người cha bệnh tật.

Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas Unrated.Diễn Viên: Nicolas Cage,Elisabeth Shue,Julian Sands

Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas UnratedViệt Sub Năm: 1995

Ben Sanderson, nhà viết kịch bản nổi tiếng tại Hollywood, bỗng dưng mất cả gia đình và sự nghiệp vì nghiện rượu. Anh quyết định tới Las Vegas để uống rượu cho tới chết. Nhưng khi tới đây, anh đã vướng vào chuyện tình cảm với một cô gái điếm. Bộ phim mở đầu bằng cảnh Ben Sanderson (Nicolas Cage) bước vào một nhà hàng ở Las Vegas để vay tiền của một đồng nghiệp.

Cuộc Sống Tốt Đẹp A Better Life.Diễn Viên: Demian Bichir,José Julián,Eddie Piolin Sotelo

Cuộc Sống Tốt Đẹp A Better LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một người làm vườn ở phía Đông LA cố gắng giữ cho đứa con trai mình tránh xa khỏi các băng nhóm và các cơ quan xuất nhập cảnh khi đi du lịch ngang qua thị trấn để thực hiện công việc làm đẹp cảnh quan cho các chủ đất giàu có của thành phố.

Hành Trình Hy Vọng Shambhala.Diễn Viên: Ananda Everingham,Ase Wang,Sunny Suwanmethanont

Hành Trình Hy Vọng ShambhalaThuyết Minh Năm: 2012

hành trình tới vùng đất Shambhala xa xôi lạnh giá của Wut và người anh trai Thin, để thỏa ước nguyện của Nam, bạn gái Wut, khi cô đang lâm bệnh nặng. Wut, anh chàng hiền lành nhưng hơi lạnh lùng.

Xem Phim Những Mặt Trái Của Một Chiếc Sừng - Sides Of A Horn Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc chiến hai số phận những mặt trái của một chiếc sừng làm sáng tỏ góc tối của cuộc chiến chống nạn săn trộm tê giác ở châu phi thông qua việc khai thác câu chuyện của hai nhân vật từ hai bên chiến tuyếnnhững mặt trái của một chiếc sừng,xem phim những mặt trái của một chiếc sừng,download những mặt trái của một chiếc sừng,xem online những mặt trái của một chiếc sừng hd,xem những mặt trái của một chiếc sừng nhanh,tai phim những mặt trái của một chiếc sừng,sides of a horn,xem phim sides of a horn,download sides of a horn,xem online sides of a horn hd,xem sides of a horn nhanh,tai phim sides of a horn,emmanuel castis,dimpho motloung,mpho noko