45 Năm 45 Years.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

45 Năm 45 YearsViệt Sub Năm: 2015

Cuộc sống hôn nhân bình lặng của Kate và Geoff bất ngờ bị phá vỡ trước lễ kỉ niệm 45 ngày cưới bởi một lá thư về mối tình đầu của Geoff.

Cậu Bé Đáng Thương Honey Boy.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

Cậu Bé Đáng Thương Honey BoyViệt Sub Năm: 2019

Nhà làm phim tài năng thắng nhiều giải thưởng Alma Har’el đã mang lên màn ảnh rộng cuộc đời đầy sóng gió của một cậu bé mà sau này khi trưởng thành, cậu phải đấu tranh với chính người cha của mình giữa việc theo đuổi phim ảnh, niềm đam mê của mình, hay theo đuổi những ước mơ của cha.

Thế Thân The Other Child.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

Thế Thân The Other ChildViệt Sub Năm: 2023

kể về một cặp vợ chồng quyết định nhận nuôi một đứa trẻ để vượt qua nỗi mất mát của đứa con thứ ba mà họ đã mất trong một tai nạn. Họ nhận nuôi một cậu bé bị mù, hy vọng việc nuôi dưỡng cậu bé sẽ bù đắp cho tình yêu không đủ mà họ đã dành cho đứa con đã mất

Mảnh Ghép Còn Thiếu The Missing Piece: I Love Binlang.Diễn Viên: Ella Chen,Po,Hung Lin,Chen,Nan Tsai

Mảnh Ghép Còn Thiếu The Missing Piece: I Love BinlangThuyết Minh Năm: 2015

tên gọi cũ là I Love Binlang kể về một nghề nghiệp đặc trưng của Đài Loan mang tên "Tây Thi trầu cau" - ý chỉ những cô gái ăn mặc gợi cảm bán trầu cau trên lề đường. Thành viên Ella của nhóm nhạc S.H.E sẽ thoát khỏi hình tượng tomboy quen thuộc để vào vai cô gái bán trầu cau mang câu chuyện buồn trong lòng, diễn ra mối tình chị em với diễn viên trẻ Lâm Bá Hoành.

Xem Phim Những Người Khốn Khổ - Les Misérables Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim hay nhất nam nữ diễn viên chính hay nhất nữ diễn viên phụ hay nhất nhạc phim hay nhất thiết kế sản xuất phim hay nhất âm thanh hay nhất hoá trang đẹp nhất thiết kế trang phục đẹp nhất xuất bản lần đầu tiên năm 1862 tiểu thuyết những người khốn khổ của nhà văn pháp victor hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19 không lâu sau đó cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đạinhững người khốn khổ,xem phim những người khốn khổ,download những người khốn khổ,xem online những người khốn khổ hd,xem những người khốn khổ nhanh,tai phim những người khốn khổ,les misérables,xem phim les misérables,download les misérables,xem online les misérables hd,xem les misérables nhanh,tai phim les misérables,hugh jackman,russell crowe and anne hathaway