Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao Duen.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Jaikunta Nonthapan

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao DuenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Sakao Duen hay Kratai trở về Thái Lan cùng với cha Wisut. Cô sinh ra và lớn lên ở Pháp. Luang Ratchamaitree phát hiện ra rằng Wisut giấu Kratai sinh ra ngoài hôn thú, và ra lệnh cho anh ta trở lại và để lại Kratai tại nhà Ratchamaitree. Cô ấy không muốn ở lại và cố gắng chạy trốn.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Giới Hạn 24 Giờ 24 Hours.Diễn Viên: Vương Thế Phú,Điền Phương Kỳ

Giới Hạn 24 Giờ 24 HoursViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nam thần đẹp trai lạnh lùng "Lê Hân" với cô nàng mọt sách "An Định" là một đôi bạn tương ái tương sát. Trong một lần uống say nên tạo ra siêu năng lực "làm sống vật thể", khiến cho vật dụng trong nhà của An Định trở thành người, nhưng những "vật hóa người" này tính tình cổ quái, mỗi lần chỉ có thể xuất hiện 24 tiếng.

Ngọn Lửa Đam Mê The Writers.Diễn Viên: Baifern Pimchanok,Lin,March

Ngọn Lửa Đam Mê The WritersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 27/27)

có nội dung: Kankaew là một cô gái ngoại tỉnh đến Bangkok đi học, cô ấy kiếm tiền bằng cách bán thân, và sau đó dấn thân vào giới thượng lưu. Người bạn thân nhất của cô là Chala, cô là một cô gái bình thường, dùng thu nhập của nhân viên phục vụ để chi trả cho chi phí thẻ tín dụng của mình. Kankaew có quan hệ qua lại với thầy giáo ngoại tỉnh Gunchorn, và đồng thời cô cũng có mối quan hệ không rõ ràng với chủ sở hữu công ty Arwut.

Bất Phụ Như Lai Bất Phụ Khanh Faithful To Buddha Faithful To You.Diễn Viên: Lauren Ashley Carter,Ngưu Tử Phiên,Trần Dung

Bất Phụ Như Lai Bất Phụ Khanh Faithful To Buddha Faithful To YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Bất Phụ Khanh (Không phụ Như Lai, Không phụ Nàng) được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Đức Phật và nàngTrong thế giới tương lai, khi con người đã thoát khỏi những ràng buộc về vật chất, thế giới tinh thần đạt đến mức bình lặng mà trước nay chưa từng có, nữ chính thông qua phòng thực nghiệm thời không, quay về nơi chiến loạn thời cổ đại của mấy ngàn năm trước, trong lúc nguy nan đã gặp gỡ tăng nhân trẻ chỉ mới 15 tuổi Rajiva.

Xem Phim Những Thiên Thần Nói Dối Phần 2 - Pretty Little Liars Season 2 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đột ngột những bí mật của họ từ chuyện nhỏ nhất đến chuyện lớn nhất ngay cả điều thầm kín nhất dường như không còn là bí mật nữa chuyện gì sẽ xảy ra nếu những bí mật của họ bị tiết lộ họ sẽ phải đoàn kết với nhau để tồn tại nhưng liệu họ có thật sự tin tưởng lẫn nhau khôngnhững thiên thần nói dối phần 2,xem phim những thiên thần nói dối phần 2,download những thiên thần nói dối phần 2,xem online những thiên thần nói dối phần 2 hd,xem những thiên thần nói dối phần 2 nhanh,tai phim những thiên thần nói dối phần 2,pretty little liars season 2,xem phim pretty little liars season 2,download pretty little liars season 2,xem online pretty little liars season 2 hd,xem pretty little liars season 2 nhanh,tai phim pretty little liars season 2