Chuyên Gia Cua Gái Mantervention.Diễn Viên: Chloe Bridges,Jillian Murray,Josie Davis

Chuyên Gia Cua Gái ManterventionViệt Sub Năm: 2014

Không còn tin vào tình yêu đích thực trên đời này nữa, gã trai mới lớn thất tình giờ chỉ còn một người bạn thực sự, gã bạn thân từ thời cuổng trời tắm mưa, nào ngờ đâu thằng bạn thân đó đang mưu đồ một kế hoạch chắc như bắp có tên Mantervention.

Tình Cô Trò Bloomington.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

Tình Cô Trò BloomingtonViệt Sub Năm: 2010

Jacqueline - một nữ diễn viên nổi tiếng trong 1 bộ phim truyền hình dài tập ở California chọn Bloomington là nơi để cô học tập. Tại nơi này cô đã gặp được cô giáo có nhiều lời đồn đại không biết thực hư. Dường như lần gặp đầu tiên cũng chính là giây phút 2 trái tim cùng 1 nhịp đập chỉ qua 1 cái nhìn. Tình yêu dần nảy nở.

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip Fever.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip FeverThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh đất nước Hà Lan đầu thế kỷ 17, thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng, chàng họa sĩ Jan Van Loos (Dane DeHaan) đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên Sophia (Alicia Vikander) sau khi anh được người chồng già (Christoph Waltz)

Vượt Lên Chính Mình Lifted.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Vượt Lên Chính Mình LiftedViệt Sub Năm: 2010

Henry MatthewS, cậu bé 13 tuổi phải đấu tranh để sống khi cha của mình được điều tới Afghanistan, khi đó cậu bé ở nhà với người mẹ, cuộc sống trở nên khó khăn, và không có người cha, cậu bé trở nên chán nãn. Với sự động viên của một mục sư ở gần nhà, cậu bé quyết định tham gia vào một cuộc thi hát ở nơi mình sống.

Kẻ Giấu Mặt The Informers.Diễn Viên: Jon Foster,Austin Nichols,Amber Heard,Lou Taylor Pucci

Kẻ Giấu Mặt The InformersViệt Sub Năm: 2009

The Informers dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Brett Easton Ellis lấy bối cảnh Los Angeles những năm đầu 1980 với các nhân vật chính gồm một thương gia nuôi nhiều giấc mơ Hollywood, một tay rock phóng đãng và một phát thanh viên đang lên. Cùng tham gia với họ nhưng ở đẳng cấp dưới là một người gác gian và một cựu tội phạm. Tất cả tạo thành bức tranh mầu sắc của xã hội Los Angeles.

Xem Phim Những Vị Vua Queenstown - The Kings Of Queenstown Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu sau khi bố anh qua đời ngôi sao bóng đá hết thời trở về vùng nông thôn queenstown và chật vật gắn kết với con trai mình một cầu thủ triển vọng với những giấc mơ lớnnhững vị vua queenstown,xem phim những vị vua queenstown,download những vị vua queenstown,xem online những vị vua queenstown hd,xem những vị vua queenstown nhanh,tai phim những vị vua queenstown,the kings of queenstown,xem phim the kings of queenstown,download the kings of queenstown,xem online the kings of queenstown hd,xem the kings of queenstown nhanh,tai phim the kings of queenstown