Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In China.Diễn Viên: Xun Zhou,John Krasinski,Claire Keim

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In ChinaViệt Sub Năm: 2017

đạo diễn Lu Chuan nói về cuộc sống của các loài vật hoang dã được sinh ra ở Trung Quốc. Trong số những câu chuyện đó có một thiên truyện cảm động về gấu trúc mẹ giúp con mình trưởng thành; câu chuyện ly kỳ mê hoặc về một gia đình báo tuyết cố gắng chống chọi mùa đông; rồi câu chuyện trưởng thành của một chú khỉ vàng mũi hếch muốn tìm vị trí của mình trong thế giới này.

Ngày Lụi Tàn End Of Days.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Gabriel Byrne,Robin Tunney

Ngày Lụi Tàn End Of DaysViệt Sub Năm: 1999

Căn cứ theo chương cuối cùng trong cuốn Kinh thánh, sau 1000 năm bị nhốt trong nhà ngục vĩnh cửu, quỷ Satan sẽ xuất hiện trong lốt một người đàn ông với mục đích tìm kiếm người phụ nữ sẽ sinh con cho hắn. Nếu đứa trẻ này ra đời trong khoảng thời gian 1 tiếng đồng hồ trước thời khắc chuyển giao thiên niên kỷ, thế giới sẽ chìm trong bóng đêm mãi mãi.

Vương Quốc Bí Mật The Secret Kingdom.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Gabriel Byrne,Robin Tunney

Vương Quốc Bí Mật The Secret KingdomViệt Sub Năm: 2023

Ẩn dưới sàn phòng ngủ của họ là một vùng đất mê hoặc, cần được bảo vệ khỏi một kẻ thù cổ xưa - ác quỷ Shroud. Khi họ bắt đầu hành trình tìm kiếm và kết hợp năm bảo vật thần kỳ để cứu vương quốc, Peter và Verity phải đối mặt với những thách thức vĩ đại đòi hỏi lòng dũng cảm của họ đến giới hạn.

Miền Tây Ngày Ấy Once Upon A Time In The West.Diễn Viên: Claudia Cardinale,Henry Fonda,Jason Robards,Charles Bronson,Gabriele Ferzetti,Paolo Stoppa,Woody

Miền Tây Ngày Ấy Once Upon A Time In The WestViệt Sub Năm: 1968

Năm 1969, một thị trấn nhỏ ở miền Tây bắt đầu trở nên bất ổn với hàng loạt vụ giết chóc rất dã man. Thảm hoạ này chỉ bắt đầu khi có sự xuất hiện của một nhóm người lạ mặt bí ẩn. Charles Bronson trong vai một người mới đến thị trấn. Anh vô tình lại dính líu tới vụ tranh chấp đất giữa bà quả phụ Claudia Cardinale và một nhà tư bản đường sắt tham lam, độc ác.

Thập Tự Xanh The Blue Max.Diễn Viên: George Peppard,James Mason,Ursula Andress

Thập Tự Xanh The Blue MaxViệt Sub Năm: 1966

Bruno Stachel xuất thân là một lính bộ binh xuất thân từ tầng lớp thấp kém vươn lên chức Thiếu úy để trở thành phi công sau một lần chứng kiến uy lực của máy bay. Anh tham vọng lập 20 chiến công để đạt được Thập Tự Xanh cao quý.

Xem Phim Ninja Mỹ - American Ninja Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện về một người lính mỹ rất giỏi võ thuật và là một tay lính đánh thuê chuyên nghiệp ở philippinesninja mỹ,xem phim ninja mỹ,download ninja mỹ,xem online ninja mỹ hd,xem ninja mỹ nhanh,tai phim ninja mỹ,american ninja,xem phim american ninja,download american ninja,xem online american ninja hd,xem american ninja nhanh,tai phim american ninja