Đấu Trường Đẫm Máu Gundala.Diễn Viên: Bence Szalay,Zoltán Schneider,Viktor Klem

Đấu Trường Đẫm Máu GundalaViệt Sub Năm: 2019

Gundala là một bộ phim siêu anh hùng Indonesia dựa trên một nhân vật truyện tranh của Harya “Hasmi” Suraminata. Cả tuổi thơ bị bỏ rơi, Sancaka không tin tưởng và giúp đỡ bất kì ai cho đến khi vướng vào những hỗn loạn ở khu dân cư nơi anh sống. Chính sức mạnh tiềm ẩn từ nỗi sợ hãi thuở bé đã đưa anh vào cuộc chiến chống lại kẻ gian ác đứng sau sự hỗn loạn này.

Tình Bạn Friend.Diễn Viên: Oh,Seong Yu,Dong,Gun Jang,Tae,Hwa Seo,Ju,Bong Gi,Hyeon Ju,Bo,Kyeong Kim

Tình Bạn FriendViệt Sub Năm: 2001

Khi những học sinh khác phải chỉnh chu với cổ áo cài và quần là thẳng thì bốn người bạn này vẫn nghênh ngang trong bộ đồng phục mang phong cách của riêng mình. Khi cùng nhau đi trên đường phố, đầu ngẩng cao, vai thẳng, áo phanh ngực, họ chẳng sợ bất cứ điều gì. Joon Seok, con trai một đại ca giang hồ có tiếng

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense.Diễn Viên: Oh,Seong Yu,Dong,Gun Jang,Tae,Hwa Seo,Ju,Bong Gi,Hyeon Ju,Bo,Kyeong Kim

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Vua Mặt Nạ The King Of Masks.Diễn Viên: Oh,Seong Yu,Dong,Gun Jang,Tae,Hwa Seo,Ju,Bong Gi,Hyeon Ju,Bo,Kyeong Kim

Vua Mặt Nạ The King Of MasksViệt Sub Năm: 1996

Wang Bianlian là một nghệ sĩ biểu diễn đường phố lớn tuổi được biết đến với biệt danh Vua Mặt nạ nhờ thành thạo Nghệ thuật Thay đổi Tứ Xuyên trong một câu chuyện có thật. Vợ anh đã bỏ anh và đứa con trai mới sinh hơn 30 năm trước.

Xem Phim Nộ Khí Xung Thiên - Kung Fury Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kung fury là một cảnh sát tài ba và luôn hành động đơn độc sau một số sự kiện diễn ra khiến bạn bè của anh bị chết trong tay hít le anh quyết định quay ngược thời gian để giết hít le ngăn sự việc không xảy ra đây là một phim đầu tay của một hãng làm phim mới được đánh giá rất cao và đạt 9 464 766 lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tảinộ khí xung thiên,xem phim nộ khí xung thiên,download nộ khí xung thiên,xem online nộ khí xung thiên hd,xem nộ khí xung thiên nhanh,tai phim nộ khí xung thiên,kung fury,xem phim kung fury,download kung fury,xem online kung fury hd,xem kung fury nhanh,tai phim kung fury,david sandberg,jorma taccone,steven chew