Ban Nhạc Hoang Dã The Dirt.Diễn Viên: Douglas Booth,Iwan Rheon,Daniel Webber

Ban Nhạc Hoang Dã The DirtViệt Sub Năm: 2019

dựa trên cuốn tự truyện The Dirt: Confessions of the World’s Most Notorious Rock Band (tạm dịch: Dơ bẩn: Tự thú của ban nhạc rock tai tiếng nhất thế giới) về ban nhạc rock Mötley Crüe. Douglas Booth, Iwan Rheon, Machine Gun Kelly và Daniel Webber sẽ diễn vai các thành viên của ban nhạc “hoang dã” gây nhiều tranh cãi này.

Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Phá Tan Lặng Thinh Broken Silence.Diễn Viên: Lucía Jiménez,Juan Diego Botto,Mercedes Sampietro

Phá Tan Lặng Thinh Broken SilenceViệt Sub Năm: 2001

Mùa đông 1944, Lucía vừa tròn 21 tuổi quay trở lại miền núi quê hương cô. Ở đây, cô gặp lại Manuel, một chàng trai kiên định, người đang hỗ trợ cho tổ chức kháng chiến Pháp ẩn náu trên núi, nhằm lật đổ nhà độc tài Franco. Cô có cảm tình ngay với chàng trai có nụ cười say đắm, lòng dũng cảm, ý chí chiến đấu vì lý tưởng dù biết cái giá phải trả.

Cơ Đốc Courageous.Diễn Viên: Alex Kendrick,Ken Bevel,Kevin Downes

Cơ Đốc CourageousViệt Sub Năm: 2011

Bốn vị cảnh sát: Adam Mitchell, Nathan Hayes, David Thomson và Shane Fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân. Nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình - làm bố.

Chia Tay Cũng Là Tình Yêu Farewell For Love.Diễn Viên: Đường Yên,Lưu Sướng,Lý Thạnh,Tiết Hạo Văn

Chia Tay Cũng Là Tình Yêu Farewell For LoveViệt Sub Năm: 2007

nói về một cô gái trẻ với giấc mơ trở thành một ca sĩ thành công. Vai diễn này không những cần ngoại hình còn cần một người có cá tính. Đạo diễn đưa ra một đoạn kịch bản yêu cầu người ứng tuyển diễn theo. Trong vô số những người ứng tuyển, Trương Nghệ Mưu nhận thấy Đường Yên thể hiện vai diễn rất thoải mái, tự nhiên, cảm tình chân thật nên quyết định chọn cô.

Xem Phim Nơi Anh Rời Xa - This Is Where I Leave You Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đại gia đình vì một vài lí do không phù hợp trong cuộc sống dần dần những người trong gia đình này ly tán và đường ai nấy đi cho đến khi đến ngày lễ tang của ông bố đáng kính của họ trọng tâm của bô phim đi sâu vào nhân vật bateman vừa trải qua cú sốc về tình cảm sau khi phát hiện người vợ cùng chăn gối với anh bấy lâu nay ngoại tình với gã sếp đáng ghét của anh hơn 1 năm naynơi anh rời xa,xem phim nơi anh rời xa,download nơi anh rời xa,xem online nơi anh rời xa hd,xem nơi anh rời xa nhanh,tai phim nơi anh rời xa,this is where i leave you,xem phim this is where i leave you,download this is where i leave you,xem online this is where i leave you hd,xem this is where i leave you nhanh,tai phim this is where i leave you