Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Chuyện Nàng Iphigenia Iphigenia.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Chuyện Nàng Iphigenia IphigeniaViệt Sub Năm: 1977

mang tên nàng Iphigenia của Cacoyannis (do ông tự viết kịch bản và đạo diễn) dựa trên vở bi kịch Iphigenia at Aulis (Chuyện Iphigenia ở Aulis) do nhà soạn kịch Hy Lạp cổ đại Euripides chắp bút. Tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốc.

Thay Đổi Cuộc Đời Alex Of Venice.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winstead,Chris Messina,Don Johnson

Thay Đổi Cuộc Đời Alex Of VeniceViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn Chris Messina và được viết kịch bản bởi Jessica Goldberg, Katie Nehra và Justin Shilton. Phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp Mary Elizabeth Winstead trong vai chính, bên cạnh Don Johnson, Derek Luke, Julianna Guill, Katie Nehra, Chris Messina, và Skylar Gaertner.

Vượt Giới Hạn Extraordinary Measures.Diễn Viên: Brendan Fraser,Harrison Ford,Keri Russell,Meredith Droeger

Vượt Giới Hạn Extraordinary MeasuresViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện của John Crowley – hiện là giám đốc điều hành của tập đoàn dược phẩm Amicus – là một người cha và là một người rất thành công trong kinh doanh đang phải đối mặt với một thực tế của cuộc sống: một căn bệnh chết người. Cả 2 đứa con gái của anh có một di truyền bất thường làm cho chúng chết một cách từ từ. Đây là căn bệnh Pompe, hầu hết trẻ em bị bệnh Pompe sẽ chết trước 2 tuổi.

Xem Phim Nơi Ấy - Pray For Rain Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà báo trẻ tuổi ở new york quay trở lại cộng đồng nông thôn miền trung california nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng những mối đe dọa và tham lam dữ dội cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểmnơi ấy,xem phim nơi ấy,download nơi ấy,xem online nơi ấy hd,xem nơi ấy nhanh,tai phim nơi ấy,pray for rain,xem phim pray for rain,download pray for rain,xem online pray for rain hd,xem pray for rain nhanh,tai phim pray for rain,jane seymour,nicholas gonzalez,james morrison