Giữa Bầy Lang Sói Belly Of The Beast.Diễn Viên: Steven Seagal,Byron Mann And Monica Lo

Giữa Bầy Lang Sói Belly Of The BeastViệt Sub Năm: 2003

Khu chợ tại trung tâm thành phố vương quốc Thái Lan sáng nay vẫn nhộn nhịp như mọi ngày. Các bà hàng tôm, hàng cá vẫn “tám” với nhau. Người mua, kẻ bán cứ mặc cả, tranh luận ồn ào náo nhiệt như cảnh vốn thường thấy ở các nước khu vực Đông Nam Á. Chẳng có gì thay đổi mấy. Ồ không, có đấy!! Một ông Tây béo tốt, tuổi trạc tứ tuần đang lững thững đi vào. Trên tay ông ta chỉ mang một chiếc giỏ xách đựng hành lý. Chẳng có gì đáng chú ý hơn ở người đàn ông này ngoài cái tướng khá tốt của ông ta

Dã Chiến Giang Hồ Born Wild.Diễn Viên: Louis Koo,Daniel Wu,Patrick Tam

Dã Chiến Giang Hồ Born WildViệt Sub Năm: 2001

Trương Hồ và Tấn Hồ là hai anh em song sinh nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt; Tấn thì năng động, thân mật trong khi Trương lại có môt cuộc sống khá khép kín và nhút nhát, nhưng cả hai đều rất thông minh. Một hôm, Trương đón hai vị khách bất ngờ đến từ cục cảnh sát thông báo về cái chết của người anh sinh đôi, như bị một quả tạ giáng xuống, Trương vội vàng tới Hồng Kông nhận dạng anh trai mình... Anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân gây ra bi kịch trên.

Người Chỉ Điểm The Informant!.Diễn Viên: Matt Damon,Tony Hale,Patton Oswalt

Người Chỉ Điểm The Informant!Việt Sub Năm: 2009

Sau nhiều năm tận tụy làm việc trong dây chuyền sản xuất chất phụ gia lysine, Mark đã tìm ra cách để thăng tiến lên chức vụ quản lý cao cấp. Tuy nhiên, kế hoạch của Mark lại đưa ông đến với một nhiệm vụ bất khả kháng: làm gián điệp cho cục điều tra liên bang (FBI)

Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Tín Hiệu Kích Động The Signal.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Tín Hiệu Kích Động The SignalViệt Sub Năm: 2014

Nick và Jonah là những tân sinh viên của Viện công nghệ Massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba. Trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của Nick, họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật. Sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc, cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù, và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họ.

Xem Phim Nỗi Đau Thể Xác - Claustrofobia Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một cô gái trẻ đẹp eva mở đôi mắt của mình ra cô thấy mình bị xiềng xích một cách tàn nhẫn để một tên bệnh hoạn dở mọi trò quấy rối nỗi sợ hãi của cô bắt đầu biến thành sự thật theo cách mà không hề ai có thể ngờ tớinỗi đau thể xác,xem phim nỗi đau thể xác,download nỗi đau thể xác,xem online nỗi đau thể xác hd,xem nỗi đau thể xác nhanh,tai phim nỗi đau thể xác,claustrofobia,xem phim claustrofobia,download claustrofobia,xem online claustrofobia hd,xem claustrofobia nhanh,tai phim claustrofobia,dragan bakema,alison carroll and jappe claes