Hồn Sói Blood And Chocolate.Diễn Viên: Agnes Bruckner,Hugh Dancy,Olivier Martinez

Hồn Sói Blood And ChocolateViệt Sub Năm: 2007

Vivian và người thân của cô luôn tìm cách che dấu thân phận thật sự của họ chính là những người sói. Sau khi cả gia đình Vivian bị sát hại dã man, cô phải chuyển đến Romania để sống với cô Astrid. Vivian được chọn làm vợ của Gabriel vì cô được tiên đoán là thủ lĩnh tiếp theo của tộc người sói.

Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Frank Finlay,Stefania Sandrelli,Franco Branciaroli

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1983

Một cặp vợ chồng cùng cất quyển nhật ký của mình trong 1 ngăn kéo và hiểu rằng nếu đọc nhật ký của nhau, sẽ mang đến những "rung động" khó tả. Phim có nhiều cảnh nhạy cảm, trẻ em chưa muốn lớn thì không nên xem.

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The Train.Diễn Viên: Emily Blunt,Haley Bennett,Rebecca Ferguson

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The TrainViệt Sub Năm: 2016

Rachel Watson, một cô gái đi làm mỗi ngày bằng tàu, con đường dần dần trở nên quen thuộc và hàng ngày Rachel đều đi qua dãy nhà ngoại ô ấm cúng, nơi tàu dừng lại và cô có thể quan sát một đôi vợ chồng hạnh phúc bên nhau. Nhưng trong một lần như thế, điều kinh ngạc đã xảy ra và thay đổi cuộc đời Rachel mãi mãi.

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!.Diễn Viên: Emily Blunt,Haley Bennett,Rebecca Ferguson

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!Việt Sub Năm: 1988

kể câu chuyện của những đứa trẻ sống lang thang trên đường phố Mumbai, đã mang lại cho Mira những vinh quang tới tấp: giải Camera Vàng tại LHP Cannes, giải thưởng lớn tại LHP Montréal và đề cử Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Xem Phim Nơi Nào Đó - Somewhere Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh johnny marco do diễn viên stephen dorff đóng mặc dù luôn được sống xa hoa nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón soi mói của giới truyền thông johnny marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ do elle fanning đóng chuyển đến sống cùng anhnơi nào đó,xem phim nơi nào đó,download nơi nào đó,xem online nơi nào đó hd,xem nơi nào đó nhanh,tai phim nơi nào đó,somewhere,xem phim somewhere,download somewhere,xem online somewhere hd,xem somewhere nhanh,tai phim somewhere,stephen dorff,elle fanning,chris pontius