Trò Đùa Của Số Phận Mara Clara.Diễn Viên: Amante,Julia Montes,Mara

Trò Đùa Của Số Phận Mara ClaraViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/71)

Có một sự thật thường thấy trong phim: người ta dễ dàng nhận ra đâu là người tốt, kẻ xấu, đâu là thiên thần và đâu là ác quỷ. Và rồi, người ta sẽ chăm chút theo dõi xem số phận của thiên thần ấy sẽ hạnh phúc thế nào và ác quỷ đó sẽ thảm bại ra sao.

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just Come.Diễn Viên: Amante,Julia Montes,Mara

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just ComeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 60/60)

kể về 1 nhóm thanh niên trẻ có tính cách khác nhau trải qua những đau đớn dày vò trong tình yêu giữa chốn đô thị phồn hoa, đến cuối cùng họ nhận được 1 câu chuyện tình yêu hoàn mĩ lãng mạn . Thanh Sầm từ nhỏ lớn lên trong cô nhi viện, là 1 cô gái hiền lành cởi mở, thích giúp đỡ người. Cô sở hữu 1 "Khứu giác tuyệt đối".

Khu Phố Vui Nhộn: Hàng Rào Tình Yêu Ban Saran Land: Seuk Rak Kam Rua.Diễn Viên: Doksadao Tee,Bhirombhakdi Woranut,Kulrattanarak Nawat

Khu Phố Vui Nhộn: Hàng Rào Tình Yêu Ban Saran Land: Seuk Rak Kam RuaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/??)

kể về cuộc sống tranh giành hơn thua giữa một người đàn ông độc thân và một người phụ nữ độc thân, từ khi người phụ nữ chuyển đến và trở thành hàng xóm, hai người bắt đầu cãi nhau vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày. Những cuộc cãi nhau hàng ngày thú vị lại trở thành một thứ gia vị để tăng bậc cảm xúc. Cuối cùng họ sẽ trở thành oan gia hay là người yêu đây?

Người Hàng Xóm Hoàn Hảo How To Meet A Perfect Neighbour.Diễn Viên: Bae Doo Na,Park Shi Hoo,Kim Seung Woo,Min Ji Hye

Người Hàng Xóm Hoàn Hảo How To Meet A Perfect NeighbourThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 28/28)

Đôi oan gia Baek Soo Chan và Jung Yoon Hee đã xảy ra nhiều chuyện rắc rối và họ không ưa gì nhau nhưng cưới cùng họ lại là hàng xóm của nhau. Phim Người Hàng Xóm Hoàn Hảo bắt đầu khi Jung Yoon Hee phát hiện ra được bộ mặt thật của Soo Chan. Anh là một gã trai bao nhưng lại sống dưới cái mát giáo sư đại học vì muốn kiếm tiền và tiếp cận con gái của hiệu trưởng.Từ đó Yoon Hee rất coi thường anh ta. Vì thế khi hai người trở thành hàng xóm của nhau một loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Xem Phim Nơi Ngọn Gió Vỗ Về Trái Tim - Homestay Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ran và kron yêu nhau từ lúc kron chưa lên thủ đô bangkok học cả hai sống tại miền núi phía bắc thái lan ran kinh doanh homestay nhưng vô cùng vắng khách kron quyết đijnh lên bangkok theo học quản lý khách sạn để quay về phát triển kinh doanh cho rannơi ngọn gió vỗ về trái tim,xem phim nơi ngọn gió vỗ về trái tim,download nơi ngọn gió vỗ về trái tim,xem online nơi ngọn gió vỗ về trái tim hd,xem nơi ngọn gió vỗ về trái tim nhanh,tai phim nơi ngọn gió vỗ về trái tim,homestay,xem phim homestay,download homestay,xem online homestay hd,xem homestay nhanh,tai phim homestay