Quý Bà K Mrs K.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Ngũ Bách,Nhậm Đạt Hoa

Quý Bà K Mrs KThuyết Minh Năm: 2017

một phụ nữ trung niên thanh lịch, một người vợ đảm đang, một người mẹ hết lòng vì con. Nhưng lớp mặt nạ đó dần được gỡ bỏ khi vị cựu cảnh sát đột ngột xuất hiện, mang theo một mối đe doạ tiết lộ quá khứ đen tối. Không những vậy, con gái của cô còn bị bắt cóc bởi kẻ thù cũ.

Chiến Binh Báo Thù Fight Valley.Diễn Viên: Erin Obrien,Cabrina Collesides,Miesha Tate,Salvatore Franciosa

Chiến Binh Báo Thù Fight ValleyViệt Sub Năm: 2016

Một người phụ nữ trẻ bị phát hiện chết sau khi dính líu đến tổ chức đấu võ ngầm. Chị gái của cô gái xấu số - Windsor bắt đầu tập luyện dưới sự dẫn dắt của cựu võ sĩ được kính trọng để tìm ra kẻ đã giết em gái mình.

Đội Bóng Thiếu Lâm Shaolin Soccer.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Triệu Vy,Ngô Mạnh Đạt,Tạ Hiền,Mạc Văn Úy

Đội Bóng Thiếu Lâm Shaolin SoccerThuyết Minh Năm: 2001

Đã từ lâu Thiếu Lâm không chỉ là một môn võ thuật mà trở thành triết lý sống rất ý nghĩa. Đặc biệt với nhóm 6 người trẻ tuổi thì Thiếu Lâm là lẽ sống đời họ. Nhưng khi thế giới quanh họ đổi thay, những giá trị của danh dự và quy tắc ứng xử bị lãng quên thì tất cả bọn họ dường như lạc lối, trừ một người là Sing. Nhờ sự trợ giúp của một cựu ngôi sao bóng đá, anh ta kêu gọi bạn bè có kỹ thuật Kung Fu tuyệt đỉnh thành lập nên một đội bóng đặc biệt. Họ đã kết hợp những tuyệt kỹ công phu của môn phái

Không Đầu Hàng Karmouz War: No Surrender.Diễn Viên: Amir Karara,Ghadah Abdulrazeq,Ahmed El,Sakka,Scott Adkins

Không Đầu Hàng Karmouz War: No SurrenderViệt Sub Năm: 2018

Alexandria, Ai Cập. năm 1940. Ba thanh niên Ai Cập đến giúp đỡ một phụ nữ Ai Cập đang bị ba lính Anh tấn công. Một trong những người lính, cháu trai của thống đốc quân đội Alexandria của Anh, bị bắt và tống vào tù. Khi thống đốc Anh yêu cầu thả cháu trai của mình ra, nếu không quân đội anh sẽ tấn công.

Xem Phim Nơi Phục Kích - Ambushed Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong lòng thành pgoos los angeles băng nhóm maxwell đứng đầu bởi vincent câmstra hoạt động buôn bán ma túy khá thành côngnơi phục kích,xem phim nơi phục kích,download nơi phục kích,xem online nơi phục kích hd,xem nơi phục kích nhanh,tai phim nơi phục kích,ambushed,xem phim ambushed,download ambushed,xem online ambushed hd,xem ambushed nhanh,tai phim ambushed,dolph lundgren,vinnie jones,randy couture