Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens Door.Diễn Viên: Lee Hong Ki,Baek Jinhee,Ma Dongseok

Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens DoorViệt Sub Năm: 2013

Chung-ui – một ngôi sao nhạc rock cá tính & nóng nảy, trong một lần vướng vào một vụ ẩu đả do say xỉn, đã bị phạt 300 giờ lao động công ích trong một bệnh viện đặc biệt. Cả ngày chỉ quần quật những công việc nặng nhọc mà Chung-ui chưa từng phải đụng tay. Xung quanh chỉ toàn những bệnh nhân kỳ lạ và chẳng có gì thú vị. Chàng rocker nổi loạn & lắm chiêu chỉ toan trốn việc & mong muốn thoát khỏi nơi “quái quỷ” này càng nhanh càng tốt!

Past Lives Celine Song.Diễn Viên: Lee Hong Ki,Baek Jinhee,Ma Dongseok

Past Lives Celine SongViệt Sub Năm: 2023

Nora and Hae Sung, two deeply connected childhood friends, are wrested apart after Noras family emigrates from South Korea. Twenty years later, they are reunited for one fateful week as they confront notions of love and destiny.

Đảo Hoa Hồng Rose Island.Diễn Viên: Lee Hong Ki,Baek Jinhee,Ma Dongseok

Đảo Hoa Hồng Rose IslandViệt Sub Năm: 2020

Một kỹ sư giàu lý tưởng thu hút sự chú ý của thế giới – và chính phủ – khi xây dựng hòn đảo của riêng mình ngoài khơi bờ biển nước Ý và tuyên bố nó là một quốc gia.

Chú Ơi Em Yêu Anh Born To Love You.Diễn Viên: Trương Trí Lâm,Phó Mộng Ni

Chú Ơi Em Yêu Anh Born To Love YouViệt Sub Năm: 2013

Để lấp liếm lời nói dối của mình trước mặt mẹ, Phương Gia Thành trong nháy mắt bắt cóc Thẩm Khởi làm bạn gái mình. Cô gái mới biết đến tình yêu là Thẩm Khởi không hiểu sự tình, đem lòng yêu Phương Gia Thành thật sự. Rồi sau đó là những cơn say trong quán bar, la hét bên bờ song, mời hát ở hiện trường

Xem Phim Nông Trại Hỗn Loạn - Chaos On The Farm Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện rúng động trước cái chết của người mẹ thân yêu jessica buộc phải đến thăm trang trại của chú và dì ghẻ lạnh để giải quyết những vấn đề còn dang dở trong di chúc của mẹ cônông trại hỗn loạn,xem phim nông trại hỗn loạn,download nông trại hỗn loạn,xem online nông trại hỗn loạn hd,xem nông trại hỗn loạn nhanh,tai phim nông trại hỗn loạn,chaos on the farm,xem phim chaos on the farm,download chaos on the farm,xem online chaos on the farm hd,xem chaos on the farm nhanh,tai phim chaos on the farm