Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little Women.Diễn Viên: Susan Sarandon,Winona Ryder,Kirsten Dunst

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little WomenViệt Sub Năm: 1994

câu chuyện gia đình March ở Concord, bang Massachussette, trong cuộc nội chiến. Người cha ra ngoài mặt trận, ở nhà chỉ còn Marmee cùng bốn cô con gái: Meg- cô chị cả rất "người lớn", Jo - cô em thứ hai nghịch ngợm như con trai và mơ ước trở thành một nhà văn trong tương lai, Beth- cô em thứ ba yếu đuối và dịu dàng và Amy- cô em út điệu đàng và rất có tài hoạ sĩ

Phân Thân Holy Motors.Diễn Viên: Denis Lavant,Edith Scob And Eva Mendes

Phân Thân Holy MotorsViệt Sub Năm: 2012

Từ sáng đến tối, một vài giờ trong cuộc sống của Monsieur Oscar, một người trong bóng tối cuộc hành trình từ đời này sang đời khác. Lần lượt ông ta đều trải qua, đội trưởng của ngành công nghiệp, sát thủ, người giàu có , người ăn xin, một tên quái vật , kẻ lập dị , người rừng , người của gia đình.

Juniors Harman Dhillon.Diễn Viên: Denis Lavant,Edith Scob And Eva Mendes

Juniors Harman DhillonViệt Sub Năm: 2023

Jordan and Patrick, 14 years old, live in a small village in the South of France, lost in the middle of the countryside. They kill their boredom in front of Call Of Duty, a famous war video game which they twitch their frantic games in front of a few rare Korean spectators.

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman Standing.Diễn Viên: Thư Kỳ,Bành Vu Yến,Chương Tử Di,Hùng Đại Lâm

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman StandingThuyết Minh Năm: 2015

dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. Ngoài Thư Kỳ và Bành Vu Yến, Người còn lại là vua còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm. Phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải.

Xem Phim Nữ Chiến Binh - Sri Asih Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alana was separated from her parents and was adopted by a rich woman as she reaches adulthood she discovers the truth about her originnữ chiến binh,xem phim nữ chiến binh,download nữ chiến binh,xem online nữ chiến binh hd,xem nữ chiến binh nhanh,tai phim nữ chiến binh,sri asih,xem phim sri asih,download sri asih,xem online sri asih hd,xem sri asih nhanh,tai phim sri asih