Ngôi Nhà Giữa Rừng Hansel And Gretel

Ngôi Nhà Giữa Rừng Hansel And GretelViệt Sub Năm: 2007

Eun Soo gặp tai nạn khi đang lái xe, anh bị thương và lạc trong rừng. Trong đêm tối mịt mờ, anh gặp một cô bé xinh xắn mặc váy trắng, khoác áo choàng đỏ, cầm cây đèn nhỏ trên tay. Cô bé dẫn Eun Soo về nhà mình, đó là một căn nhà tuyệt đẹp giữa rừng.

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs Call.Diễn Viên: François Civil,Omar Sy,Mathieu Kassovitz,Reda Kateb,Paula Beer

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs CallThuyết Minh Năm: 2019

Nga xâm chiếm các đảo Åland thuộc Phần Lan và Tổng thống Pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho Phần Lan là: tàu ngầm hạt nhân của Hải quân Pháp. Và một cuộc chiến thầm lặng dưới Đại dương của 2 tàu ngầm Nga và Pháp đã xảy ra. Một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của Pháp.

Bất Tử Tình Mê Bullets Of Love.Diễn Viên: Leon Lai,Asaka Seto,Terence Yin

Bất Tử Tình Mê Bullets Of LoveViệt Sub Năm: 2001

Sam, một cảnh sát Hồng Kông, đã bị vỡ một tội phạm chúa trời đêm. Ann, con gái của Sam, là nhân chứng truy tố. Đêm nay đã cầm tù năm năm rồi. Trên một chuyến đi đến Paris, Ann, cũng bị giết bởi một sát thủ. Sam rời lực lượng, và hai năm sau đó, điều hành một quán bar Lamma hòn

Xem Phim Nữ Hộ Vệ - Guardian Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết bí ẩn của người chồng làm cảnh sát chìm của mình một nữ võ sĩ buộc phải chiến đấu để bảo vệ con gái mình khỏi lũ cớm các chính trị gia thối nát cùng những tên sát thủ được thuê để che đậy sự thật về cái chết của chồng cônữ hộ vệ,xem phim nữ hộ vệ,download nữ hộ vệ,xem online nữ hộ vệ hd,xem nữ hộ vệ nhanh,tai phim nữ hộ vệ,guardian,xem phim guardian,download guardian,xem online guardian hd,xem guardian nhanh,tai phim guardian,sarah carter,tio pakusadewo,nino fernandez