Kẻ Ngoại Tộc The Foreigner

Kẻ Ngoại Tộc The ForeignerThuyết Minh Năm: 2017

Quan là chủ một tiệm cơm ở khu phố Tàu (London). Buổi sáng nọ như bao ngày, anh đưa đón cô con gái cưng đi học mà không ngờ rằng mình sắp mất cô bé vĩnh viễn vì một vụ đánh bom của quân khủng bố Ai-len.

Nỗi Đau Êm Ái Painkillers.Diễn Viên: Tahmoh Penikett,Erica Durance,Lesley,Ann Brandt

Nỗi Đau Êm Ái PainkillersThuyết Minh Năm: 2015

Sau khi trở về từ một nhiệm vụ tuyệt mật ở Afghanistan, những người lính chiến bỗng giật mình tỉnh dậy trong một nơi mà không rõ nằm ở đâu trên tấm bản đồ. Điều kì lạ hơn nữa là họ chẳng nhớ gì về nhiệm vụ vừa qua cũng như nhân thân của chính họ.

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot War.Diễn Viên: Tahmoh Penikett,Erica Durance,Lesley,Ann Brandt

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot WarThuyết Minh Năm: 1998

mối quan hệ giữa ba người bạn trong ngành cảnh sách là C.S, Tango và Blue. Trong một lần vô tình Tango đã bắn nhầm dẫn đến cái chết cho Blue. Mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu của C.S và Tango tan vỡ, họ từ bạn chí cốt trở thành kẻ thù.

Thế Chiến Z World War Z.Diễn Viên: Brad Pitt,Matthew Fox,Mireille Enos,Eric West

Thế Chiến Z World War ZViệt Sub Năm: 2013

WORLD WAR Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane (Brad Pitt), một nhân viên Liên hợp quốc đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống, khi loài người dần thay đổi trở thành các sinh vật khát máu và sẵn sàng giẫm đạp lên nhau để tồn tại.

Xem Phim Nữ Hoàng Poker 3: Quyết Chiến Phượng Hoàng - Texas Poker Dominatrix 3 Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mọi âm mưu của r sẽ được bật mí hoàn toàn thân phận của lisa 1 lần nữa lại thay đổi 8230 cuộc chiến cuối cùng sẽ ra saonữ hoàng poker 3,quyết chiến phượng hoàng,xem phim nữ hoàng poker 3,quyết chiến phượng hoàng,download nữ hoàng poker 3,quyết chiến phượng hoàng,xem online nữ hoàng poker 3,quyết chiến phượng hoàng hd,xem nữ hoàng poker 3,quyết chiến phượng hoàng nhanh,tai phim nữ hoàng poker 3,quyết chiến phượng hoàng,texas poker dominatrix 3,xem phim texas poker dominatrix 3,download texas poker dominatrix 3,xem online texas poker dominatrix 3 hd,xem texas poker dominatrix 3 nhanh,tai phim texas poker dominatrix 3