Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The Island.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The IslandViệt Sub Năm: 2018

hài do Hoàng Bột đạo diễn với sự tham gia của Hoàng Bột, Thư Kỳ, Vương Bảo Cường, Trương Nghệ Hưng (EXO)... lấy chủ đề tận thế, thuật lại câu chuyện về một nhóm người bị lạc ra đảo hoang sau khi sao chổi va chạm với địa cầu.

Tàu Aurora Aurora.Diễn Viên: Anne Curtis,Allan Paule,Mercedes Cabral

Tàu Aurora AuroraViệt Sub Năm: 2018

Con tàu du lịch Aurora va vào bãi đá ngầm và dạt vào một hòn đảo. Một phụ nữ trẻ và em gái của cô phải sống sót bằng cách tìm thấy người chết bị mất tích để lấy tiền thưởng...

Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

Hành Khách Tử Thần Passengers.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Hành Khách Tử Thần PassengersViệt Sub Năm: 2008

Sau một vụ tai nạn làm rớt máy bay, nữ trị liệu tâm lý viên trẻ tuổi Claire được chỉ định bởi người thầy của mình đã tìm đến gặp gỡ và tìm cách giúp đỡ 5 hành khách sống sót sau vụ tai nạn. Khi những hành khách may mắn chia sẻ về những ký ức kinh hoàng mà họ nhận thức được khi vụ tai nạn bất ngờ xảy ra, một số người đã đề cập đến một vụ nổ mà hãng bảo hiểm tai nạn máy bay cho là chưa hề xảy ra.

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley Quinn.Diễn Viên: Birds Of Prey

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley QuinnThuyết Minh Năm: 2020

Tiếp nối những diễn biến của Suicide Squad, Harley Quinn rời bỏ Joker. Cô nàng tội phạm điên loạn sẽ sống ra sao giữa thành phố Gotham hỗn loạn? Harley ngay lập tức vướng phải rắc rối mới khi gặp cô bé Cassandra Cain. Vướng vào cuộc chiến với gã ác nhân Black Mask, Harley phải tập hợp các nữ chiến binh để chống lại hắn.

Xem Phim Nước Mắt Amazon - Tears In The Amazon Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim tài liệu về sự tàn phá môi trường ở amazon và các bộ lạc sống ở đó được sản xuất nhân kỷ niệm 48 năm đài mbc hàn quốc một kỷ lục tuyệt vời về hành trình 250 ngày qua amazonnước mắt amazon,xem phim nước mắt amazon,download nước mắt amazon,xem online nước mắt amazon hd,xem nước mắt amazon nhanh,tai phim nước mắt amazon,tears in the amazon,xem phim tears in the amazon,download tears in the amazon,xem online tears in the amazon hd,xem tears in the amazon nhanh,tai phim tears in the amazon