Hang Động Tử Thần Sanctum.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Hang Động Tử Thần SanctumThuyết Minh Năm: 2011

Đây là một phim về một nhóm thám hiểm hang động cố gắng sống sót sau một thảm họa thiên nhiên. Nếu bạn nào mê thể loại phim thám hiểm và xem nhiều phim thì sẽ thấy cốt truyện phim này rất quen, poly ví dụ 1 phim tương tự mà poly nhớ là Vertical Limit (2000)

Những Gã Trai Hư Trọn Đời Bad Boys For Life.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Những Gã Trai Hư Trọn Đời Bad Boys For LifeThuyết Minh Năm: 2020

Sau khi dừng lại ở phần 2 cách đây 16 năm, loạt phim hài hành động nổi đính đám Bad Boys đã chính thức trở lại với khán giả trên toàn thế giới. Vẫn giữ nguyên “cặp đôi huyền thoại” Will Smith và Martin Lawrence, tuy nhiên, Bad Boys For Life sẽ đưa khán giả vào một hành trình mới toanh mà chính chúng ta cũng không ngờ tới.

Bạch Hổ White Tiger.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Bạch Hổ White TigerViệt Sub Năm: 1996

Đặc vụ Mike Ryan phải chiến đấu với kẻ sát nhân và những người đồng nghiệp cũ nhưng lại gặp phải thế giới ngầm Trung Quốc và đấu tranh không ngừng nghỉ...

Ám Hoa The Longest Nite.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Ám Hoa The Longest NiteViệt Sub Năm: 1998

thế giới ngầm ở Macau với đủ các thứ tệ nạn cướp của, giết người của nhiều bang phái xã hội đen. Hai bang phái mạnh nhất ở Macau do Tá Trị và Cơ Ca cầm đầu đang chuẩn bị cho kế hoạch bắt tay làm ăn để đối phó với Hồng tiên sinh.

Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

Xem Phim Ôm Hờ Yêu Thật - Bikeman 2 Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ôm hờ yêu thật là câu chuyện tiếp nối phần 1 nam thần xe ôm với các tuyến nhân vật cũ được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới khá thú vị nếu các bạn chưa xem nam thần xe ôm 1 vậy thì touch cinema sẽ tóm gọn nhanh lại nội dung phần trước nhéôm hờ yêu thật,xem phim ôm hờ yêu thật,download ôm hờ yêu thật,xem online ôm hờ yêu thật hd,xem ôm hờ yêu thật nhanh,tai phim ôm hờ yêu thật,bikeman 2,xem phim bikeman 2,download bikeman 2,xem online bikeman 2 hd,xem bikeman 2 nhanh,tai phim bikeman 2