Đứa Nào Nanimono: Somebody

Đứa Nào Nanimono: SomebodyChưa Sub Năm: 2016

kể về cuộc sống của 5 sinh viên Đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm, qua đó hiểu rõ hơn “bản thân mình là ai”. Họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ, nỗi lo âu của mình, nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sau.

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants Some

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants SomeChưa Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh những năm 1980, bộ phim hài Everybody Wants Some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày. Liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học? Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Zoey Deutch, Tyler Hoechlin, Ryan Guzman và Blake Jenner.

Dia Horizon ディア ホライゾン

Dia Horizon ディア ホライゾンChưa Sub Năm: 2017

Chúng ta gặp và chia sẻ cái chết của hai cuộc đời - Điều gì ở cuối đường chân trời? Cái chết... hi vọng... tự do... Cô gái được sinh ra với bí mật phải giữ trọn đời. "Tự do" chỉ là một từ cô mong muốn. Cô sống trong một thế giới kín, chật chội. Cuộc sống của cô được người khác quyết định.

Hành Tinh Xanh Moon Star And Sun.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Trung Sở Hồng

Hành Tinh Xanh Moon Star And SunChưa Sub Năm: 1990

Gia đình nợ nần chồng chất, cha dượng đem bán con gái của vợ lấy số tiền khá lớn và đưa vào làm vũ nữ. Cuộc sống sau ánh đèn rực rỡ là nổi đau buồn của các cô gái có hoàn cảnh éo le, số phận nghiệt ngã và họ rất thèm muốn có cuộc sống và mái ấm gia đình hạnh phúc.

Làm Người 3 Being Human 3.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Trung Sở Hồng

Làm Người 3 Being Human 3Chưa Sub Năm: 2015

bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về ba người bạn thân sống chung một căn phòng ở Boston cả ba cùng nhau chiến đấu để che giấu đi những chuyện xấu đã gây ra, cùng nhau giải quyết những chuyện rắc rối mà họ đang phải gặp trong cuộc sống và cuối cùng họ cố gắng phấn đấu trở thành một con người tốt.

Xem Phim Otome Wa Boku Ni Koishiteru - Trinkle Stars Chưa Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hisoka là một đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng bởi yukitaka người hiện tại đang đứng đầu tập đoàn jinsei với sự trợ giúp đắc lực của daisuke anh đã được thông qua các thủ tục để có thể nhập học trường nữ sinh saint ceral girls ngôi trường mà con gái của yukitaka là orihime đang theo họcotome wa boku ni koishiteru,xem phim otome wa boku ni koishiteru,download otome wa boku ni koishiteru,xem online otome wa boku ni koishiteru hd,xem otome wa boku ni koishiteru nhanh,tai phim otome wa boku ni koishiteru,trinkle stars,xem phim trinkle stars,download trinkle stars,xem online trinkle stars hd,xem trinkle stars nhanh,tai phim trinkle stars