Prison School Live Action Trường Học Ngục Tù.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Prison School Live Action Trường Học Ngục TùViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

Được chuyển thể từ anime và manga cùng tên , phim có 5 chàng thanh niên vào học tại trường học chỉ toàn là gái. Sau 1 lần trót dại rình trộm các em gái tắm thì 5 anh chàng bị hội đồng sinh viên tóm và bắt vào trong một nơi được gọi là nhà tù về tội mà họ đã nhìn trộm vào các cô gái trong phòng tắm. 5 anh chàng này cố gắng đấu tranh để thoát khỏi nhà tù.

The Genius Game The Genius Season 2.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

The Genius Game The Genius Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mỗi tập có 2 trận: trận đấu chính và trận sinh tồn. Trận đấu chính, tất cả các thành viên đều được tham gia và có giải thưởng ngọc lựu. Người thắng cuộc ở trận đấu chính sẽ tăng khả năng miễn dịch và được vào thẳng tập sau. Người thua sẽ trong danh sách bị loại.

Dr. Storks Kounodori.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Dr. Storks KounodoriViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/10)

Kounotori Sakura, một bác sĩ sản khoa làm việc tại Bệnh viện Đa khoa và cũng là một nghệ sĩ piano thiên tài nhạc Jazz. Mẹ đã mất khi sinh mình và được nuôi lớn ở trại trẻ mồ côi, chính điều đó đã kích thích mong muốn trở thành bác sĩ sản khoa trong anh. Anh mong mình có thể đỡ đẻ cho mọi đứa trẻ trên thế gian này, và chúc mừng chúng với món quà sự sống mà cuộc đời vừa ban tặng xuống hình hài bé nhỏ ấy

Strawberry On The Shortcake Dâu Tây Trên Bánh Kem.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Strawberry On The Shortcake Dâu Tây Trên Bánh KemViệt Sub Năm: 2001 (Tập 10/10)

Strawberry On the Shortcake cũng là tựa gốc của bộ phim. Nó có nghĩa là quả dâu tây trên mẫu bánh kem – món ăn mà 2 nhân vật nữ chính rất thích, nhưng nếu bạn tinh í, ‎bạn sẽ nhận ra rằng ghép các chữ cái đầu của tựa phim lại với nhau, bạn sẽ có được thông điệp của các nhà làm phim gửi gắm: S.O.S. Vậy tại sao lại là S.O.S?

Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi Shanzerion.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi ShanzerionViệt Sub Năm: 1996 (Tập 1/??)

Tổ chức hắc ám DarkZide đến từ Không Gian Tối với mục đích thôn tính Trái đất và chiếm lấy Larmu, năng lượng sinh mạng con người, để duy trì sự sống của chúng. Để chống lại mối đe dọa này, Takeshi Munakata của Bộ Mật vụ đã thành lập SAIDOC để ngăn chặn DarkZide.

Xem Phim Pajama Friends - 파자마 프렌즈 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pajama friends là một chương trình truyền hình hàn quốc với sự tham gia của song ji hyo joy của red velvet jang yoon ju và cheng xiao chương trình phát sóng bắt đầu từ ngày 15 tháng 9 năm 2018 vào thứ bảy hàng tuần lúc 22 30 hàn quốc mỗi tập 4 cô gái xinh đẹp sẽ cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị cùng với khách mời nam đặc biệtpajama friends,xem phim pajama friends,download pajama friends,xem online pajama friends hd,xem pajama friends nhanh,tai phim pajama friends,파자마 프렌즈,xem phim 파자마 프렌즈,download 파자마 프렌즈,xem online 파자마 프렌즈 hd,xem 파자마 프렌즈 nhanh,tai phim 파자마 프렌즈