Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The Movie.Diễn Viên: Geiz Majesty

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The MovieViệt Sub Năm: 2020

một nhóm học sinh trung học đang phấn khích hơn bao giờ hết để theo đuổi ước mơ của mình. Sougo Tokiwa muốn trở thành một vị vua đáng khao khát, và Geiz (còn được gọi là Keito) làm việc không mệt mỏi để trở thành nhà vô địch judo thực thụ trong khi cố gắng gây ấn tượng với người yêu của mình, Alpina Tsukuyomi.

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last Thing.Diễn Viên: Robert X Cringely,Bill Fernandez,Demetri Goritsas

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last ThingViệt Sub Năm: 2011

Nhà sáng lập, cựu giám đốc điều hành thương hiệu nổi tiếng Apple. Một số ít người trên thế giới đã thay đổi cuộc sống của chúng ta từ cách giải trí, làm việc đến thói quen giao tiếp sinh hoạt hằng ngày, và Jobs là một trong số đó. Dưới sức ảnh hưởng rộng lớn của ông sau khi mất vào ngày 5/10/2011 do ung thư tuyến tiền liệt, cộng đồng mạng như Twitter đã lên tiếng rộng rãi cùng với hàng đoàn người tổ chức kỉ niệm trước các cửa hàng Apple Store.

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The Machine.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The MachineViệt Sub Năm: 2015

Trong "Steve Jobs: Man in the Machine" (Người đàn ông cứng nhắc), phim đi sâu khai thác khía cạnh xấu xa, tàn nhẫn trong con người Steve Jobs từ khi còn nhỏ cho đến lúc mất. Có thể nói phim tập trung khá nhiều vào mặt xấu của Jobs, ví dụ việc ông đe dọa Google không được thuê nhân viên của mình, nếu không “sẽ có chiến tranh”

Xem Phim Patton Oswalt: Vỗ Tay Đi Nào - Patton Oswalt: Talking For Clapping Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người già hút chích buổi diễn tồi tệ nhất dạ hội đồng tính chú hề sinh nhật đáng sợ là những chủ đề mà danh hài patton oswalt đề cập đến trong đêm diễn ở san franciscopatton oswalt,vỗ tay đi nào,xem phim patton oswalt,vỗ tay đi nào,download patton oswalt,vỗ tay đi nào,xem online patton oswalt,vỗ tay đi nào hd,xem patton oswalt,vỗ tay đi nào nhanh,tai phim patton oswalt,vỗ tay đi nào,patton oswalt,talking for clapping,xem phim patton oswalt,talking for clapping,download patton oswalt,talking for clapping,xem online patton oswalt,talking for clapping hd,xem patton oswalt,talking for clapping nhanh,tai phim patton oswalt,talking for clapping