Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento Harassment

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento HarassmentThuyết Minh Năm: 2019

nhân vật Kaori, một bà mẹ đơn thân và một mình chăm sóc con gái Futaba đang ở tuổi trung học. Với mong muốn tìm được sợi dây liên kết với cô con gái tuổi teen nổi loạn của mình, cô bắt đầu nghĩ ra ý tưởng mới mẻ, đó là giao tiếp thông qua hộp cơm trưa làm cho con gái mỗi ngày.

Dòng Điện Tình Yêu May Who.Diễn Viên: Narikun Ketprapakorn,Thanapob Leeratanakajorn

Dòng Điện Tình Yêu May WhoThuyết Minh Năm: 2015

một kẻ lập dị ở trường trung học, nằm trong nhóm những người bị ruồng bỏ ở trường được biết đến với tên gọi "những kẻ vô hình". Cậu thích thể hiện trí tưởng tượng hoang dại bằng cách vẽ tranh manga (hoạt hình) cô gái mà mình thích. Chính nhờ những bức vẽ ấy mà cậu quen biết một bạn học tên May. Đó là một cái tên rất phổ biến ở Thái mà mỗi khi ai đó nhắc đến một cô gái tên May, họ đều hỏi ngay "Là May nào?" (May-Nai).

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To Angel.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Lương Siêu

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To AngelThuyết Minh Năm: 2015

Trong đám tang của mình, Tra Tiểu Đao vì bất mãn với cuộc sống buồn chán, vô giá trị của bản thân, tức giận mà cầu cứu tới thần y. Cũng vô tình đụng độ phải 1 kẻ xấu xa kiêu ngạo là Mạc Phi Lý. Hai người dưới sự bảo trợ của Thần y đã trở thành đối tác của nhau, trong công việc thường hay đụng độ nảy lửa, cùng lúc 2 người dần dần phát sinh tình cảm từ lúc nào không hay!

Bảo Bối Giữ Nhà Girl Of The Big House.Diễn Viên: Dương Thiên Hoa,Ngô Thi Linh,Ngô Trấn Vũ

Bảo Bối Giữ Nhà Girl Of The Big HouseThuyết Minh Năm: 2016

Sinh ra đã giàu có, cô bé Bảo Nhi luôn sống cô độc trong ngôi biệt thự nguy nga vì bố mẹ thường đi công tác. Ngay ngày sinh nhật của mình, một nhóm người xấu đã đột nhập vào nhà để cướp tài sản và bắt cóc Bảo Nhi khi bố mẹ đi vắng. Phim không những có những pha dở khóc khóc dở cười mà con có các pha hành động tiếu lâm

Xem Phim Peekay Ngây Thơ - Pk Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hài chiếu rạp 2014 đặc sắc của điện ảnh ấn độ do rajkumar hirani đạo diễn phim có sự tham gia của tài tử lừng danh aamir khan phim 3 idiots và đang có số điểm rất cao lên đến 88 trên imdbpeekay ngây thơ,xem phim peekay ngây thơ,download peekay ngây thơ,xem online peekay ngây thơ hd,xem peekay ngây thơ nhanh,tai phim peekay ngây thơ,pk,xem phim pk,download pk,xem online pk hd,xem pk nhanh,tai phim pk,aamir khan,anushka sharma,sanjay dutt