Kẻ Bất Lương Nefarious

Kẻ Bất Lương NefariousViệt Sub Năm: 2023

On the day of his scheduled execution, a convicted serial killer gets a psychiatric evaluation during which he claims he is a demon, and further claims that before their time is over, the psychiatrist will commit three murders of his own.

Con Rết Người Human Centipede.Diễn Viên: Dieter Laser,Ashley C Williams,Ashlynn Yennie,Akihiro Kitamura

Con Rết Người Human CentipedeViệt Sub Năm: 2009

Hai cô gái người Mỹ trong một chuyến du lịch ở Đức, khi đang trên đường về thì xe của hai cô bị chết máy và không thể khởi động được nữa. Thật không may là xe của hai cô lại gặp sự cố ở một nơi khá hẻo lánh, nổ lực tìm kiếm sự giúp đỡ của cả hai được đền đáp khi họ tìm thấy được nhà của một bác sĩ người Đức tên là Heiter. Hai cô gái vui mừng vì đã tìm được người giúp nhưng họ không biết rằng đã rơi vào tay của một kẻ bệnh hoạn, điên cuồng.

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box.Diễn Viên: Dieter Laser,Ashley C Williams,Ashlynn Yennie,Akihiro Kitamura

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

Xem Phim Phát Xít Đức - Living Space: Nazi Undead Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kỳ nghỉ lãng mạng của brad và ashle tưởng chừng hoàn hảo nhưng họ vô tình phải đối mặt với một tên quỷ phát xít thế chiến 2phát xít đức,xem phim phát xít đức,download phát xít đức,xem online phát xít đức hd,xem phát xít đức nhanh,tai phim phát xít đức,living space,nazi undead,xem phim living space,nazi undead,download living space,nazi undead,xem online living space,nazi undead hd,xem living space,nazi undead nhanh,tai phim living space,nazi undead,georgia chara,leigh scully,andy mcphee,jolene anderson