Dưới Lòng Đại Dương Into The Deep

Dưới Lòng Đại Dương Into The DeepViệt Sub Năm: 1994

khám phá thế giới ở dưới đáy biển của các loài sinh vật khác nhau, bắt từng khoảnh khắc sinh hoạt bình thường của chúng. Âm thanh sống động và kĩ xảo làm phim của IMAX sẽ khiến người xem có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Phim là cuộc khám phá dưới nước dưới những khu rừng ở Thái Bình Dương ngoài khơi bờ Nam California.

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen).Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen)Thuyết Minh Năm: 2015

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước Nauy. Ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra. Và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây. Ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đến.

Kho Báu Quốc Gia National Treasure.Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Kho Báu Quốc Gia National TreasureViệt Sub Năm: 2004

Benjamin Franklin Gates do Nicolas Cage thủ vai là môt tay chuyên săn lùng các kho báu quốc gia. Dòng họ Gates vì định mệnh đưa đến, vô tình biết được về các bí mật của kho tàng nói trên, đã trải qua nhiều đời họ tìm kiếm nhưng không thành, bị thiên hạ cho là điên rồ, viễn vông, đi tìm thứ không có trên đời.

Trôi Dạt Ngoài Không Gian Solis.Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Trôi Dạt Ngoài Không Gian SolisThuyết Minh Năm: 2019

Sau hoạt động khai thác không gian trở nên tồi tệ, Troy lên tàu thoát hiểm khẩn cấp và bị trôi về phía mặt trời. Chỉ có chiếc radio để liên lạc dưới mặt đất, liệu anh ta có thoát khõi bi kịch này không?

Xem Phim Phi Vụ Triệu Đô: Một Hiện Tượng - Money Heist: The Phenomenon Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tìm hiểu vì sao và làm thế nào mà phi vụ triệu đô có thể tạo nên làn sóng yêu thích toàn cầu dành cho nhóm đạo chích đáng yêu và vị giáo sư đứng sauphi vụ triệu đô,một hiện tượng,xem phim phi vụ triệu đô,một hiện tượng,download phi vụ triệu đô,một hiện tượng,xem online phi vụ triệu đô,một hiện tượng hd,xem phi vụ triệu đô,một hiện tượng nhanh,tai phim phi vụ triệu đô,một hiện tượng,money heist,the phenomenon,xem phim money heist,the phenomenon,download money heist,the phenomenon,xem online money heist,the phenomenon hd,xem money heist,the phenomenon nhanh,tai phim money heist,the phenomenon