Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai Lord

Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai LordViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện diễn ra trong thời điểm thế giới đang trong hố sâu tuyệt vọng khi bị tàn phá bởi chất độc gọi là "Shinobi", đến Trái Đất qua một thiên thạch. Mọi người rời đến nơi gọi là "Kairiku", đã từng là đáy đại dương. Ở đó, mọi người cố gắng bảo vệ họ khỏi ảnh hưởng của chất độc. Trong một thế giới như vậy, có một tia sáng hy vọng nhỏ nhoi. Đó là Vũ khí Thần thánh Giga Road và chiến binh huyền thoại Yagyuu.

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker Gunvolt

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker GunvoltViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của thế giới trong một tương lai gần, cả thế giới được duy trì hòa bình bởi một tổ chức đặc biệt là Sumeragi Group, thế nhưng tổ chức này nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người bởi bên trong cái vẻ ngoài mong muốn hòa bình thì họ lại là những người có sức mạnh vô cùng đặc biệt về vũ lực và chuyên làm những thí nghiệm vô nhân đạo đối với loài người.

Exper Zenon エクスパー ゼノン

Exper Zenon エクスパー ゼノンViệt Sub Năm: 1991

Tadashi là một học sinh trung học và nghiện game máy tính. Sau một ngày dài chơi trò Zenon, anh được nữ anh hùng Sartova đến thăm trong một giấc mơ. Trong bản phát lại anime của The Last Starfighter, cô đưa anh đến thế giới Zenon, nơi trò chơi được chơi với cuộc sống của con người bị đe dọa.

Taifu No Noruda Typhoon Noruda

Taifu No Noruda Typhoon NorudaViệt Sub Năm: 2015

kể về Higashi, một nam sinh trung học sống trên một hòn đảo xa xôi, tách biệt với đất liền. Cậu thích chơi bóng rổ từ bé. Vì lý do khách quan, Higashi quyết định từ bỏ bộ môn thể thao yêu thích nhất của mình.

Xem Phim Phiêu Lưu Ngoài Không Gian - Welcome To The Space Show Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu một câu chuyện mùa hè ở miền quê đặc trưng của nhật và đột ngột chuyển thành cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ một nhóm năm trẻ em gan dạ bỗng bị chuyển tới phần tối của mặt trăng – nhưng lại hóa ra là một khu nghỉ dưỡng giữa các vì sao – và thậm chí khi đi xa hơn tất cả bởi vì một viên thuốc to lên ở khắp mọi nơi trong vũ trụ được cho là mọc ra từ trái đấtphiêu lưu ngoài không gian,xem phim phiêu lưu ngoài không gian,download phiêu lưu ngoài không gian,xem online phiêu lưu ngoài không gian hd,xem phiêu lưu ngoài không gian nhanh,tai phim phiêu lưu ngoài không gian,welcome to the space show,xem phim welcome to the space show,download welcome to the space show,xem online welcome to the space show hd,xem welcome to the space show nhanh,tai phim welcome to the space show,tomoyo kurosawa,honoka ikezuki,takuto yoshinaga