Cặp Bài Lệch Take Two.Diễn Viên: Alice Lee,Rachel Bilson,Eddie Cibrian,Xavier De Guzman

Cặp Bài Lệch Take TwoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Sam Swift - cô nàng diễn viên nổi tiếng với vai cảnh sát trong bộ phim truyền hình ăn khách đánh mất cả sự nghiệp vì một scandal tai hại khiến cô phải đi cai nghiện rượu. Cơ hội quay lại màn ảnh nhỏ đã đến, Sam được giao cho vai diễn thám tử tư trong một dự án lớn.

Linh Cẩu Hyena.Diễn Viên: Alice Lee,Rachel Bilson,Eddie Cibrian,Xavier De Guzman

Linh Cẩu HyenaThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Linh Cẩu kể về câu chuyện để sinh tồn trong một thế giới cá lớn nuốt cá bé, hai luật sư đối thủ chuyên phục vụ các khách hàng thượng lưu sẵn sàng phá bỏ mọi chướng ngại cản trở tham vọng của họ.

Vụ Nổ Lớn Phần 7 The Big Bang Theory Season 7.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 7 The Big Bang Theory Season 7Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phim kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 Masterchef Us Season 8.Diễn Viên: Gordon Ramsay,Charlie Ryan,Graham Elliot

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 Masterchef Us Season 8Việt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

đã trở lại duới sự dẫn dắt của Gordon Ramsay và bậc thầy bánh ngọt Christina Tosi. Năm nay ban giám khảo chào mừng thành viên thứ ba là bếp trưởng Aarón Sánchez. Ba chuyên gia ẩm thực sẽ đưa ra những thử thách thú vị nhưng cũng vô cùng khó khăn dành cho các thí sinh với mục tiêu tìm ra Vua Đầu Bếp mùa thứ 8. Mời các bạn cùng theo dõi nha.

Xem Phim Phòng 104 - Room 104 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh là một căn phòng trọ bình dân ở mỹ mỗi tập phim cho chúng ta biết một câu chuyện khác nhau về các nhân vật đã tá túc ở đóphòng 104,xem phim phòng 104,download phòng 104,xem online phòng 104 hd,xem phòng 104 nhanh,tai phim phòng 104,room 104,xem phim room 104,download room 104,xem online room 104 hd,xem room 104 nhanh,tai phim room 104