Cạm Bẫy Trap.Diễn Viên: Lee Seo Jin,Sung Dong Il,Im Hwa Young,Seo Young Hee,Lee Joo Bin

Cạm Bẫy TrapViệt Sub Năm: 2019 (Tập 7/7)

người đàn ông làm việc tại trạm phát sóng Kang Woo Hyun, anh ấy như một cây đại thụ trong nghề. Anh ấy có một gia đình đáng yêu và anh ấy được yêu cầu tham gia vào lĩnh vực chính trị. Cuộc sống của anh ấy có vẻ hoàn hảo. Một ngày nọ, anh đi du lịch cùng gia đình và một tình huống bi thảm xảy ra.

Học Viện Đầu Bếp Delicious Gakuin: Delicious Academy.Diễn Viên: Nishijima Takahiro,Aiba Hiroki,Miura Ryosuke,Nagayama Takashi,Shirosaki Jin

Học Viện Đầu Bếp Delicious Gakuin: Delicious AcademyViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/13)

một trong những bộ phim về chủ đề nấu ăn đáng xem nhất của Nhật Bản. Tọa lạc tại một vùng đồi núi, Delicious Gakuin là học viện đào tạo các đầu bếp hàng đầu cho Nhật Bản và liên kết đạo tạo với các học viện ẩm thực nổi tiếng trên toàn thế giới. Mỗi khóa học kéo dài 3 năm và các học viên phải ở lại ký túc xá cho đến khi hoàn tất khóa học.

Thần Tượng The Idol.Diễn Viên: Nishijima Takahiro,Aiba Hiroki,Miura Ryosuke,Nagayama Takashi,Shirosaki Jin

Thần Tượng The IdolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

một bộ phim tâm lý lãng mạn xoay quanh cuộc đời của Jocelyn, một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhưng đang rơi vào khủng hoảng. Sau khi bị suy nhược thần kinh trong chuyến lưu diễn cuối cùng, cô tìm đến Tedros, một chủ hộp đêm bí ẩn và quyến rũ.

Xem Phim Phòng Riêng 2 - Room Alone 2 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của những con người cô đơn trong thời đại truyền thông đặc biệt là những người đang sống tại phòng số 401 đến số 410 của chung cư happy họ hầu hết đều là sinh viên đại học và một người là học sinh trung họcphòng riêng 2,xem phim phòng riêng 2,download phòng riêng 2,xem online phòng riêng 2 hd,xem phòng riêng 2 nhanh,tai phim phòng riêng 2,room alone 2,xem phim room alone 2,download room alone 2,xem online room alone 2 hd,xem room alone 2 nhanh,tai phim room alone 2,anchasa mongkhonsamai,jirakit kuariyakul