Kiếm Vương Triều Sword Dynasty

Kiếm Vương Triều Sword DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

bối cảnh cuối thời Chiến Quốc, một thời đại dùng kiếm để nói chuyện, những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau, bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc.

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of Han

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of HanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 58/58)

Viễn cổ Hoàng Đế thua trận quần ma. Trong trận đánh này, bảo kiếm của Hoàng Đế bị đánh gãy thành 2 mảnh kiếm khí. Những năm cuối Đông Hán, kiếm khí lại hóa thành Triều Vân và Mộ Vân (mây bình minh và mây hoàng hôn). Lúc đó tại nhân gian, một đôi anh em Triều Vân và Mộ Vân được sinh ra nhưng lại thất lạc nhau trong chiến loạn.

Trái Tim Đẫm Máu Bloody Heart

Trái Tim Đẫm Máu Bloody HeartThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 1/16)

Một bộ phim lịch sử giả tưởng bắt đầu khi Lee Tae, kẻ thù của vua Sunjong, người đã trở thành vua sau cuộc nổi loạn, lên ngôi của Joseon. Cha của Lee Tae đã phế truất nhà vua với sự giúp đỡ của Park Gye Won và cha anh trở thành vua của một triều đại mới.

Xem Phim Phủ Tướng Quân Có Một Nàng Đầu Bếp - The Little Wife Of The General Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đầu bếp cao cấp tô thiển thiển vô tình xuyên không vào cơ thể thứ nữ phủ quốc công có cảnh ngộ thê thảm nhiệm vụ của hệ thống là tìm được ý trung nhân và động phòng với người đó mới có thể trở về thế giới thựcphủ tướng quân có một nàng đầu bếp,xem phim phủ tướng quân có một nàng đầu bếp,download phủ tướng quân có một nàng đầu bếp,xem online phủ tướng quân có một nàng đầu bếp hd,xem phủ tướng quân có một nàng đầu bếp nhanh,tai phim phủ tướng quân có một nàng đầu bếp,the little wife of the general,xem phim the little wife of the general,download the little wife of the general,xem online the little wife of the general hd,xem the little wife of the general nhanh,tai phim the little wife of the general