Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club Dread.Diễn Viên: Jay Chandrasekhar,Bill Paxton,Kevin Heffernan

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club DreadViệt Sub Năm: 2004

Coconut Pete, 1 anh chàng ca sĩ nhạc rock sở hữu trong tay 1 khu nghỉ mát ven bờ biển lúc nào cũng đông khách và nhộn nhịp. Những buổi tiệc diễn ra liên tục tưởng chừng như không bao giờ chấm dứt cho đến 1 ngày đột nhiên khu nghỉ mát xuất hiện 1 xác người. Mọi người nghi ngờ lẫn nhau và không khí căng thẳng dần lên, ai cũng có vẻ là hung thủ và mọi người buộc phải đoàn kết cùng nhau để tìm cho ra sự thật.

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: Operation.Diễn Viên: Jay Chandrasekhar,Bill Paxton,Kevin Heffernan

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: OperationThuyết Minh Năm: 2018

Có kinh phí lên tới 19 tỉ won (khoảng 391 tỉ VND), chỉ kém Thử Thách Thần Chết 2 đúng 1 tỉ won, The Spy Gone North được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên Hàn Quốc Park Chae Seo, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nameless Gangster Yoon Jong Bin xoay quanh một mật vụ Nam Hàn đột nhập Bắc Hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990.

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember Sunday.Diễn Viên: Alexis Bledel,Zachary Levi,Merritt Wever

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember SundayViệt Sub Năm: 2013

Một cô hầu bàn cô đơn và kém may mắn gặp một anh chàng đep trai, đeo đồ trang sức kì quặc kiểu tu sĩ. Cô ấy nghĩ rằng mình cuối cùng cũng gặp được người ưng ý. Molly (Alexis Bledel) càng biết Gus (Zachary Levi) bao nhiêu, cô càng bị hấp dẫn bởi anh ấy. Nhưng cô còn hoang mang. Gus đãng trí, lơ đãng. Liệu anh ta có che giấu điều gì? Câu trả lời ngắn gọn là: có. Anh ấy không muốn chia sẻ với cô ấy rằng kể từ khi bị một chứng phình động mạch não, anh ta hoàn toàn bị mất trí nhớ ngắn hạn của mình.

Giấc Mơ Cao Cả Little Big Dream.Diễn Viên: Alexis Bledel,Zachary Levi,Merritt Wever

Giấc Mơ Cao Cả Little Big DreamViệt Sub Năm: 2016

Một trong những bộ phim ca ngợi những người trẻ tuổi làm những việc tốt để tưởng nhớ Đức Vua thứ 9 của Thái Lan. Phak - một phóng viên trẻ tuổi khao khát khám phá và viết các đề tài về Đức Vua, công việc làm anh quên mất đến sự quan tâm của bố mình, những lời nói hành động của anh đã làm tổn thương đến người bố già lặng lẽ hi sinh vì con.

Xem Phim Phút Hướng Thiện - Were No Angels Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ned robert de niro và jim sean penn là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách mỹ khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước ned và jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu công giáo để dễ sang canadaphút hướng thiện,xem phim phút hướng thiện,download phút hướng thiện,xem online phút hướng thiện hd,xem phút hướng thiện nhanh,tai phim phút hướng thiện,were no angels,xem phim were no angels,download were no angels,xem online were no angels hd,xem were no angels nhanh,tai phim were no angels,robert de niro,sean penn,demi moore