The God Of High School Gohs, The God Of High School

The God Of High School Gohs, The God Of High SchoolViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tựa manhwa nổi tiếng cùng tên kể về Jin Mori – học sinh trung học 17 tuổi là một người nổi tiếng với danh hiệu chưa từng thua trận đấu nào. Vào một ngày Jin Mori được mời tham gia cuộc thi mang tên God of High School (GOH) với giải thưởng là bất kì điều gì người thắng cuộc muốn, Jin Mori muốn gặp lại người ông đã mất tích của mình.

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou DensetsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 51/51)

Theo như phiên bản hiện tại của câu chuyện (từ thời Edo), Momotarō xuất hiện từ bên trong một quả đào khổng lồ, quả đào đang trôi dạt trên dòng sông thì tình cờ được một bà lão đang giặt đồ gần đó vớt lên. Gia đình ông bà lão này đã lớn tuổi mà vẫn chưa có con, bà lão đem quả đào về nhà định bụng sẽ ăn cùng ông lão nhưng hai vợ chồng ông bà rất ngạc nhiên khi bổ quả đào ra thì thấy một cậu bé nắm trong đó.

Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダ.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Câu chuyện đặt bối cảnh tại Onomichi, Hiroshima năm 20XX, khi mà cá voi là loài cá duy nhất còn sống trên biển. Vì thế, bộ Thủy sản quyết đinh xây những bể cá khổng lồ trong không gian. Liên minh thủy sản vũ trụ Onomichi được thành lập để đào tạo ngư dân không gian.

Xem Phim Pokemon Season 19 - Pocket Monsters Xy: Bảo Bối Thần Kì 19 Việt Sub (2014) - Tập 833 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục hành trình thu thập huy hiệu thứ ba để tham gia liên minh kalos season này sẽ tiếp tục vén bức màn bí mật và tập trung về megapokemon season 19,xem phim pokemon season 19,download pokemon season 19,xem online pokemon season 19 hd,xem pokemon season 19 nhanh,tai phim pokemon season 19,pocket monsters xy,bảo bối thần kì 19,xem phim pocket monsters xy,bảo bối thần kì 19,download pocket monsters xy,bảo bối thần kì 19,xem online pocket monsters xy,bảo bối thần kì 19 hd,xem pocket monsters xy,bảo bối thần kì 19 nhanh,tai phim pocket monsters xy,bảo bối thần kì 19