Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of Day.Diễn Viên: Henry Cavill,Bruce Willis,Sigourney Weaver

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of DayThuyết Minh Năm: 2012

kể về Sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở Tây Ban Nha, một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm: nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩn.

Xã Hội Đen Election.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Xã Hội Đen ElectionViệt Sub Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

Tây Trang Bạo Đồ Desperado.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Tây Trang Bạo Đồ DesperadoThuyết Minh Năm: 2024

Nhiều năm trước, Chu Khắc một mình đột nhập vào hang ổ của băng đảng xã hội đen để giải cứu anh trai Bano, nhưng cuối cùng lại bị bắt và giam giữ. Nhiều năm trôi qua, sau khi ra tù, Chu Khắc sống một cuộc sống thoải mái ở thành phố với biệt danh Lý Phi.

Tội Phạm Ma Túy Pusher.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Tội Phạm Ma Túy PusherViệt Sub Năm: 2012

Frank một tên trùm buôn bán ma túy tại London, khi công việc kinh doanh anh đang thuận lợi thì lúc anh nhận ra được các khách hàng và đối tác của anh đang dần lừa gạt anh để chiếm đoạt số hàng và địa bàn kinh doanh của mình.

Xem Phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 - Fast And Furious 4 Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trốn tránh sự truy lùng của cảnh sát dom vin diesel tới cộng hòa dominican nhưng sau vụ cướp xe chở nhiên liệu anh trở thành tội phạm quốc tế và bị truy lùng khắp nơi cả nhóm phải xé lẻ và tạm náu mình một thời gian dom thuyết phục letty michelle rodriguez chạy trốn sang một nước khác nhưng cô từ chối người hùng xa lộ đành bỏ đi vì muốn bảo vệ người con gái anh yêunhưng chỉ ít lâu sau đó letty được tìm thấy bị bắn chết trong chiếc xe bị lật ngửa trên đường dom tới hiện trường vụquá nhanh quá nguy hiểm 4,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm 4,download quá nhanh quá nguy hiểm 4,xem online quá nhanh quá nguy hiểm 4 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm 4 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm 4,fast and furious 4,xem phim fast and furious 4,download fast and furious 4,xem online fast and furious 4 hd,xem fast and furious 4 nhanh,tai phim fast and furious 4,vin diesel,paul walker,tyrese gibson,dwayne johnson