Chú Chó Max Max.Diễn Viên: Thomas Haden Church,Josh Wiggins,Luke Kleintank,Lauren Graham,Robbie Amell

Chú Chó Max MaxViệt Sub Năm: 2015

kể về chú chó Max, có chủ là 1 người lính thủy quân đánh bộ của Hoa Kỳ. Sau đó, người chủ đã hy sinh và chú chó giúp người lính quay về đc quê hương. Rồi chú chó đã được gia đình người lính nhận về nuôi.

Buổi Chiều Xui Xẻo Dog Day Afternoon.Diễn Viên: Al Pacino,John Cazale,Penelope Allen,Beulah Garrick,Gary Springer,James Broderick

Buổi Chiều Xui Xẻo Dog Day AfternoonViệt Sub Năm: 1975

Để trả tiền cho ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính của người bạn trai, Sonny đã cướp ngân hàng. Tuy thất bại khi cảnh sát bao vây tòa nhà nhưng sự dũng cảm của anh đã chiến thắng và thu phục được cảm tình của công chúng.

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs Call.Diễn Viên: François Civil,Omar Sy,Mathieu Kassovitz,Reda Kateb,Paula Beer

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs CallThuyết Minh Năm: 2019

Nga xâm chiếm các đảo Åland thuộc Phần Lan và Tổng thống Pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho Phần Lan là: tàu ngầm hạt nhân của Hải quân Pháp. Và một cuộc chiến thầm lặng dưới Đại dương của 2 tàu ngầm Nga và Pháp đã xảy ra. Một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của Pháp.

Chiếc Đũa Quyền Năng Bright.Diễn Viên: Joel Edgerton,Will Smith,Noomi Rapace

Chiếc Đũa Quyền Năng BrightThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thành phố Los Angeles hiện đại, con người lúc này chung sống cùng nhiều loài sinh vật giả tưởng như Orc, Elf,... Chuyện phim theo chân hai nhân viên cảnh sát Los Angeles, một con người (Will Smith) và một người Orc (Joel Edgerton). Họ tình cờ phát hiện ra cây đũa phép trong truyền thuyết có thể dẫn tới hiểm họa tận thế.

Xem Phim Quả Tim Thép - Bleeding Steel Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đặc nhiệm trung quốc nhận nhiệm vụ bảo vệ nhà khoa học tài ba khỏi sự săn lùng của tổ chức tội phạm nguy hiểm trong suốt thời gian bên cạnh nhà khoa học ông dần phát hiện những góc khuất mờ ám trong chương trình nghiên cứu của nhà khoa học nàyquả tim thép,xem phim quả tim thép,download quả tim thép,xem online quả tim thép hd,xem quả tim thép nhanh,tai phim quả tim thép,bleeding steel,xem phim bleeding steel,download bleeding steel,xem online bleeding steel hd,xem bleeding steel nhanh,tai phim bleeding steel,thành long,damien garvey,kaitlyn boyé,kim gyngell