Cô Đảo Kinh Hoàng Mysterious Island.Diễn Viên: Dương Mịch,Trần Tiểu Xuân,Lý Mạn Quân

Cô Đảo Kinh Hoàng Mysterious IslandViệt Sub Năm: 2011

Cô Đảo Kinh Hoàng nói về một nhóm người tham gia vào trò chơi thám hiểm tại một hòn đảo hoang ở Đông Nam Á .Trong hành trình thám hiểm đã xẩy ra nhiều sự việc kinh hoàng và đã có rất nhiều người trong số họ gặp nguy hiểm

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look Away.Diễn Viên: Dương Mịch,Trần Tiểu Xuân,Lý Mạn Quân

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look AwayViệt Sub Năm: 2023

Kể từ khi Frankie lần đầu nhìn thấy một bức tượng búp bê tưởng như kẻ giết người, nó xuất hiện ở mọi nơi mà cô đi và tàn bạo đâm chém bạn bè của cô mà không để lại dấu vết, cho đến khi họ cuối cùng khám phá ra bí mật của nó.

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of Memory.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of MemoryThuyết Minh Năm: 2017

Jin Seok (Kang Ha Neul đóng) chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai Yoo Seok (Kim Moo Yul đóng). Jin Seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc. Vào một đêm mưa, Jin Seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xe.

Ác Quỷ Ma Sơ The Nun.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Ác Quỷ Ma Sơ The NunThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong "The Conjuring" và "Annabelle". Sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện, một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc.

Tận Sâu Deep.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Tận Sâu DeepViệt Sub Năm: 2021

Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.

Xem Phim Quái Đàm - The Unbelievable Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

căn cứ vào chương trình phổ biến hồng kông cáp của hiện tượng paranormal cùng tên the unbelievableis một bộ phim tài liệu đưa khán giả đến sự sợ hãi tột độ và hơn thế nữa được đánh giá cao loại iii cho những cảnh gây sốc của kinh dị bạo lực và ảnh khoả thân bộ phim kể về rachel chan và đoàn làm phim đi trên một hành trình đáng sợ sâu vào khu vực đông nam áquái đàm,xem phim quái đàm,download quái đàm,xem online quái đàm hd,xem quái đàm nhanh,tai phim quái đàm,the unbelievable,xem phim the unbelievable,download the unbelievable,xem online the unbelievable hd,xem the unbelievable nhanh,tai phim the unbelievable,szeto fat ching,rachel chan,priscilla wong