Tân Câu Chuyện Cảnh Sát New Police Story.Diễn Viên: Thành Long,Jakie Chan,Nicholas Tse,Charlie Young,Daniel Wu

Tân Câu Chuyện Cảnh Sát New Police StoryViệt Sub Năm: 2004

Bị người cha là thanh tra trưởng ngược đãi từ nhỏ nên Joe mang trong lòng nỗi hận thù cao độ với cảnh sát. Trong phim Tân Câu Chuyện Cảnh Sát hay New Police Story 2004 có sự hiện diện của các diễn viên như Thành Long, Jakie Chan, Nicholas Tse, Charlie Young, Daniel Wu với Benny Chan là đạo diễn. Các bạn đang xem phim Tân Câu Chuyện Cảnh Sát hay New Police Story 2004, và là phim thuộc thể loại hình sự. Hắn cùng một băng cướp năm người liên tục tấn công các ngân hàng. Và sau khi cướp xong, chúng

Quá Khứ Tội Ác A History Of Violence.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Maria Bello,Ed Harris

Quá Khứ Tội Ác A History Of ViolenceViệt Sub Năm: 2005

Tom Stall được xem là một trong những người đứng đầu một thành phố nhỏ nơi anh cùng người vợ và hai đứa con của mình sống những ngày êm đềm bằng việc kinh doanh một quán ăn.Nhưng rồi cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi anh trở thành anh hùng của thành phố khi phá vỡ được một vụ cướp và được các hãng truyền thông ca ngợi hết lời. Việc này gây chú ý cho một nhóm cướp và rắc rối liên tục đến với Tom Stall khi bọn chúng nghĩ rằng anh không phải chỉ là một kẻ bình thường như những người khác.

Kẻ Vô Danh Nobody.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Maria Bello,Ed Harris

Kẻ Vô Danh NobodyViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng. Anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán, với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần, anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh. Thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoát.

Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục Escape Plan 2: Hades.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Dave Bautista,Baylee Curran

Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục Escape Plan 2: HadesThuyết Minh Năm: 2018

Sau phần 1 được ra mắt năm 2013 nhận được sự chú ý của khán giả và giới chuyên môn, phần 2 của Escape Plan tiếp tục có nội dung xoay quanh chuyên gia bảo mật Ray Breslin. Anh là một bậc thầy trong việc cài đặt hệ thống an ninh cho các nhà tù liên bang và cũng là người “thử vượt ngục” tại các nhà tù cũ kỹ, nơi mà các nhà chức trách luôn tự hào là chốn không thể xâm phạm.

Thành Phố Tội Ác Broken City.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Russell Crowe,Catherine Zeta,Jones

Thành Phố Tội Ác Broken CityThuyết Minh Năm: 2013

phim Broken City nói về viên cảnh sát Billy Taggart được ngài Thị trưởng Nicholas Hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là Emily Barlow . Tuy nhiên, những điều mà Billy phát hiện được từ Emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băng.

Xem Phim Quái Thú Vô Hình 2 - Predator 2 Việt Sub (1990) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trung úy harrigan danny glover là một cảnh sát tốt luôn chống lại bọn buôn ma túy một lần làm nhiệm vụ ông đã phát hiện những tên trùm buôn ma túy bị giết hại theo cách hết sức dã man cấp trên của harrigan bảo ông phải nên tránh xa vụ này nhưng harrigan biết rằng có điều gì đó không ổn linh tính của ông đã đúng khi ông phát hiện ra rằng kẻ đứng đằng sau những vụ thảm sát này không ai khác chính là predator một loài săn mồi ngoài hành tinh với sở thích lấy đầu lâu của nạn nhân làm chiếnquái thú vô hình 2,xem phim quái thú vô hình 2,download quái thú vô hình 2,xem online quái thú vô hình 2 hd,xem quái thú vô hình 2 nhanh,tai phim quái thú vô hình 2,predator 2,xem phim predator 2,download predator 2,xem online predator 2 hd,xem predator 2 nhanh,tai phim predator 2,kevin peter hall,danny glover,gary busey