Sếp Mới In Good Company

Sếp Mới In Good CompanyViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đời của một người đàn ông trung tuổi thay đổi đột ngột khi công ty của anh có chủ mới, một thanh niên có số năm tồn tại trên đời bằng một nửa số tuổi của ông. Tệ hại hơn, anh chàng này còn có mối quan hệ với cô con gái cưng của ông.

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My League

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My LeagueViệt Sub Năm: 2010

Kirk Kettner là nhân viên an ninh tại sân bay Pittsburgh. Thời gian rảnh rỗi anh thường dành cho những người bạn từ thời trung học, đồng thời là đồng nghiệp. Mong ước duy nhất của anh là được quay lại với cô bạn gái cũ Marnie, người đã từ lâu đi tìm tình yêu mới.

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty Grandpa

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty GrandpaViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh nhân vật luật sư Jason (do Zac thủ vai) và ông nội “ăn chơi” của anh Dick Kelly (do Robert De Niro thủ vai). Jason sắp sửa kết hôn và ông nội anh đã đề nghị anh chàng hãy cùng tận hưởng quãng đời độc thân còn lại trước khi cưới, và sau đó cả hai đã cùng tham dự bữa tiệc đêm “nổi loạn” tại Florida.

Quán Cafe  Cafe Waiting Love.Diễn Viên: Mischa Barton,Reece Thompson,Bruce Willis

Quán Cafe Cafe Waiting LoveViệt Sub Năm: 2014

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Cà phê đợi một người" của nhà văn Cửu Bá Đao. Anh là đạo diễn, biên kịch của phim điện ảnh đình đám "You Are the Apple of My Eye", làm nên tên tuổi Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông. Nữ diễn viên Hongkong Châu Huệ Mẫn vào vai nữ chính, cũng là bà chủ tiệm cà phê.

Xem Phim Quái Vật Biển - Bugs 3D Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bugs là bộ phim kinh dị hài được quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng kể về một chuyến phiêu lưu của các bạn trẻ trên một vùng biển nơi trú ẩn của một loài sinh vật đáng sợquái vật biển,xem phim quái vật biển,download quái vật biển,xem online quái vật biển hd,xem quái vật biển nhanh,tai phim quái vật biển,bugs 3d,xem phim bugs 3d,download bugs 3d,xem online bugs 3d hd,xem bugs 3d nhanh,tai phim bugs 3d,xia zitong,zhang zilin,eric wang,sphinx ting,cao yunjin