Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite Family.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Song Sae,Byeok,Chansung,Lee Ah,Lee,Kim Ji,Min

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite FamilyThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của 5 anh em với những rắc rối mà họ phải trải qua khi cố gắng hàn gắn tình cảm gia đình. Bố của Soo Kyo và Soo Geun kết hôn cùng mẹ của Dong Soo và Hyun Jung. Hai người trước khi cưới đã mang thai Soo Jung. Hwang Chansung đóng vai Soo Geun, người mơ ước trở thành một sĩ quan cảnh sát. Soo Geun có tính cách nóng nảy nhưng lại mang một trái tim ấm áp.

Chiến Binh La Mã The Eagle.Diễn Viên: Channing Tatum,Jamie Bell,Donald Sutherland

Chiến Binh La Mã The EagleViệt Sub Năm: 2011

Chiến Binh La Mã phim điện ảnh của Mỹ thuộc thể loại chiến tranh nói về một sĩ quan quân đội thuộc binh đoàn 9 sau một thời gian mất tích kỳ bí anh đã trở về tìm hiểu những bí mật. Lần này anh phải đối đầu với những thế lực nguy hiểm. Hãy đón xem phim Chiến Binh La Mã với những tình huống li kỳ hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên Channing Tatum, Jamie Bell, Donald Sutherland.

Khu Rừng Chết Chóc Wake Wood.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Khu Rừng Chết Chóc Wake WoodViệt Sub Năm: 2011

kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.

Dạ Khúc Nocturne.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Xem Phim Quái Vật Ống - Pipeline Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hàn quốc có hơn 1200 km đường ống dẫn dầu là huyết mạch của đất nước geon woo lee soo hyuk một chủ công ty lọc dầu giàu có lập kế hoạch ăn cắp dầu từ đường ống dẫn giữa honam và đường cao tốc seoul busan trong vòng một thángquái vật ống,xem phim quái vật ống,download quái vật ống,xem online quái vật ống hd,xem quái vật ống nhanh,tai phim quái vật ống,pipeline,xem phim pipeline,download pipeline,xem online pipeline hd,xem pipeline nhanh,tai phim pipeline