Vùng Tử Địa Badland.Diễn Viên: Thành Long,Vương Tổ Hiền,Khưu Thục Trinh,Richard Norton

Vùng Tử Địa BadlandViệt Sub Năm: 2019

Thám tử Matthias Breecher được thuê để truy tìm những tội phạm chiến tranh xấu xa nhất của Liên minh miền Nam. Khi anh ta lang thang ở Old West để tìm kiếm công lý, quyết tâm của anh ta được kiểm tra khi anh ta gặp một người phụ nữ tiên phong quyết đoán, người vượt xa vẻ bề ngoài của cô ấy rất nhiều.

Vòi Rồng Lửa Fire Twister.Diễn Viên: Ryan Barr,Leah Bateman,Jacob Chambers

Vòi Rồng Lửa Fire TwisterViệt Sub Năm: 2015

Một quả cầu bí ẩn của ánh sáng đập vào một giàn khoan dầu nước sâu tạo thành các vụ nổ lớn bùng nổ thành một quả cầu lửa lốc xoáy.Như các vòi rồng bắt đầu di chuyển về phía trái đất như những con sóng dữ. Nó như được một ai đó điều khiển để tạo ra một cuộc khủng bố cuối cùng tiến vào Trái Đất.

Vị Khách Không Mời The Guest.Diễn Viên: Dan Stevens,Sheila Kelley,Maika Monroe

Vị Khách Không Mời The GuestThuyết Minh Năm: 2014

Là một trong số ít những bộ phim tâm lý tội phạm được đánh giá cao trong năm nay. The Guest kể về gia đình Peterson bị mất đi đứa con trai cả của mình là Caleb trong cuộc chiến tại Afghanistan. Cho tới ngày một người quân nhân tự xưng là David - đồng đội của Caleb đến viếng thăm họ.

Sát Thủ Bóng Đêm Dòng Dõi Sát Thủ: Assassins Creed.Diễn Viên: Michael Fassbender,Marion Cotillard,Jeremy Irons

Sát Thủ Bóng Đêm Dòng Dõi Sát Thủ: Assassins CreedThuyết Minh Năm: 2016

Callum Lynch, trong những thí nghiệm công nghệ vô tình kích hoạt được những ký ức trong tiềm thức, từ đó có thể trải nghiệm được những gì mà tổ tiên anh - Aguilar thực hiện từ thế kỷ 15 ở Tây Ban Nha. Không chỉ vậy, Callum phát hiện ra mình là hậu duệ của hội Sát thủ, được thừa hưởng những kỹ năng và kiến thức phi thường để đánh bại hội Templar trong thời hiện tại.

Xem Phim Quái Xế Taxi Phần 1 - Taxi 1 Thuyết Minh (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

làm việc ngoài hồ sơ lái xe bị hoen ố của mình một lái xe taxi hông phải tài xế một thanh tra cảnh sát thua theo dấu vết của tên cướp ngân hàng đứcquái xế taxi phần 1 thuyết minh,xem phim quái xế taxi phần 1 thuyết minh,download quái xế taxi phần 1 thuyết minh,xem online quái xế taxi phần 1 thuyết minh hd,xem quái xế taxi phần 1 thuyết minh nhanh,tai phim quái xế taxi phần 1 thuyết minh,taxi 1 thuyết minh,xem phim taxi 1 thuyết minh,download taxi 1 thuyết minh,xem online taxi 1 thuyết minh hd,xem taxi 1 thuyết minh nhanh,tai phim taxi 1 thuyết minh,samy naceri,frédéric diefenthal,marion cotillard