Vũ Công Bóng Tối Shadow Dancer.Diễn Viên: Clive Owen,Andrea Riseborough And Gillian Anderson

Vũ Công Bóng Tối Shadow DancerViệt Sub Năm: 2012

Trong những năm 1990 nội chiến xảy ra tại Belfast, một nữ điệp viên làm việc cho IRA trở thành mục tiêu cung cấp thông tin cho tổ chức MI5 để bảo vệ cho con trai và gia đình của mình.

Xạ Thủ Bắn Tỉa 3 Sniper 3.Diễn Viên: Tom Berenger,Byron Mann,John Doman

Xạ Thủ Bắn Tỉa 3 Sniper 3Việt Sub Năm: 2004

Với người lính sắp về hưu Thomas Beckett, ấn tượng Việt Nam gắn liền với kỉ niệm về người bạn thân nhất Paul Finnegan, người đã nhiều lần cứu ông thoát chết từ cuộc chiến tranh Việt Nam ác liệt. Quay trở lại Việt Nam lần này sau 20 năm, người xạ thủ lão luyện Beckett mang trên vai nhiệm vụ sau cùng, cũng là nhiệm vụ khó khăn nhất trong đời người lính. Mục tiêu bắn tỉa lần này không ai khác chính là Paul Finnegan, người mà vợ và con trai hắn vẫn tin là đã chết trong trận chiến tại Việt Nam. Vài

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living Daylights.Diễn Viên: Timothy Dalton,Maryam Dabo,Jeroen Krabbé

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living DaylightsViệt Sub Năm: 1987

Nhiệm vụ của James Bond 007 là trước hết, tổ chức đào tẩu của một vị tướng Liên Xô đầu. Khi chung được tái bắt, Bond đứng đầu đi tìm lý do tại sao một đồng minh của Tổng Koskov đã được gửi đến giết anh ta. Nhiệm vụ trái phiếu tiếp tục đưa anh ta tới Afghanistan, nơi ông phải đối đầu với một đại lý vũ khí được gọi là Brad Whitaker. Tất cả mọi thứ cuối cùng tiết lộ của nó để tự Bond.

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: Bandersnatch.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: BandersnatchViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be Cops.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be CopsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Xem Phim Quái Xế Taxi Phần 3 - Taxi 3 Thuyết Minh (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ra để ngăn chặn một băng đảng mới cải trang thành ông già noel emilien và daniel cũng phải xử lý những thay đổi lớn trong các mối quan hệ cá nhân của họquái xế taxi phần 3,xem phim quái xế taxi phần 3,download quái xế taxi phần 3,xem online quái xế taxi phần 3 hd,xem quái xế taxi phần 3 nhanh,tai phim quái xế taxi phần 3,taxi 3,xem phim taxi 3,download taxi 3,xem online taxi 3 hd,xem taxi 3 nhanh,tai phim taxi 3,samy naceri,frédéric diefenthal,bernard farcy