Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2Việt Sub Năm: 2023

phần tiền truyện của bộ phim "Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc", được đoàn làm phim gốc tái tổ chức và quay dựng lại. Câu chuyện kể về một cảnh sát Đông Bắc đầy lòng căm phẫn là Lý Hồng Kỳ (do Tạ Miêu thủ vai) trong một cuộc giao hữu, tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của chuỗi ngành công nghiệp liên quan đến việc buôn bán mại dâm tại địa phương.

Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw Brothers.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw BrothersThuyết Minh Năm: 1990

cặp đôi chuyên đi ăn cắp xe hơi tên là James (Frankie Chan) và Bond (Max Mok), sở trường của 2 tay tội phạm này chính là những chiếc xe thể thao đắt tiền, mục tiêu của họ là những người siêu giàu có liên quan tới việc làm ăn bất hợp pháp, những chiếc Porsche cũng như Ferrari luôn khiến 2 người đứng ngồi không yên.

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The Bunker.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The BunkerViệt Sub Năm: 2018

Vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, Ahab (HA) và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của CIA để bắt cóc Bộ trưởng Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bên dưới Khu phi quân sự Triều Tiên (DMZ). Tuy nhiên, họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của Thế chiến III.

Xem Phim Quần Long Đoạt Bảo - Three Against The World Thuyết Minh (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một anh chàng thám tử tên là chan anh ta nhận một lời yêu cầu giúp đỡ từ người cha đở đầu của mình để bảo vệ một quyển kinh koran trong một buổi triển lãmlúc này hai tên siêu trộm cũng lăm le lấy quyển kinh đicả ba người đấu tài đấu trí tới lúc tưởng chan đã chiến thắng thì một bóng hồng xuất hiện làm cho chan điên đảo kết quả của cuộc đấu này vẫn chưa ngã ngũ phần thắng vẫn chia đều cho cả 3 và bóng hồng bí ẩn kia có thân phận như thế nàoquần long đoạt bảo,xem phim quần long đoạt bảo,download quần long đoạt bảo,xem online quần long đoạt bảo hd,xem quần long đoạt bảo nhanh,tai phim quần long đoạt bảo,three against the world,xem phim three against the world,download three against the world,xem online three against the world hd,xem three against the world nhanh,tai phim three against the world