Người Mà Tôi Yêu The One I Love.Diễn Viên: Mark Duplass,Elisabeth Moss,Ted Danson

Người Mà Tôi Yêu The One I LoveViệt Sub Năm: 2014

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.

Giao Tiêu Bích Happy Ending.Diễn Viên: Mark Duplass,Elisabeth Moss,Ted Danson

Giao Tiêu Bích Happy EndingViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh trung đại khi thành Trường An bị yêu tộc Long Thú quấy nhiễu, khiến dân chúng lầm than, khiếp sợ. Khói độc mà Long Tộc tạo ra phủ khắp kinh thành, khiến mỗi người khi ra ngoài buộc phải bịt kín mặt phòng độc bằng một loại vải đặc biệt. Đó là loại vải thần kỳ được dệt ra bởi tộc Giao Nhân - những sinh vật nửa người nửa cá sinh sống tại Nam Hải.

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In Translation.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In TranslationViệt Sub Năm: 2003

Một chàng diễn viên sắp hết thời, một cô cử nhân triết học cùng rời nước Mỹ để rồi vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa họ xích lại gần nhau, tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.

Khi Chàng Gặp Nàng Boy Meets Girl.Diễn Viên: Bridget Moynahan,Peter Weller,Carly Schroeder

Khi Chàng Gặp Nàng Boy Meets GirlViệt Sub Năm: 2014

Khi Chàng Gặp Nàng, một bộ phim tình cảm do đạo diễn Eric Schaeffer phụ trách sản xuất. Nội dung phim xoay quanh Ricky một cô nàng chuyển giới xinh đẹp 23 tuổi sống một cuộc sống bình dị tại Kentucky. Bên cạnh Ricky lúc nào cũng có Robby bên cạnh, người bạn thân suốt hơn 15 năm với cô. Và trớ trêu hơn khi Ricky nhận ra mình có tình cảm với Francesca một cô gái xinh đẹp khác mà không hề biết rằng Robby cũng có tình cảm với cô!. Boy Meets Girl

Xem Phim Quản Lý Và Người Tình - Jerry Maguire Thuyết Minh (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp anh luôn tìm đủ mọi cách mọi thủ đoạn để có thể quảng bá và kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm khi nói lên điều này anh đã bị đuổi việc và mất tất cả các thân chủ của mình quyết tâm làm lại từ đầu anh tìm đến rod tidwell một cầu thủ chơi bóng bầu dục để thuyết phục anh ta nhận anh làm người đại diệnquản lý và người tình,xem phim quản lý và người tình,download quản lý và người tình,xem online quản lý và người tình hd,xem quản lý và người tình nhanh,tai phim quản lý và người tình,jerry maguire,xem phim jerry maguire,download jerry maguire,xem online jerry maguire hd,xem jerry maguire nhanh,tai phim jerry maguire,tom cruise,cuba gooding jr,renée zellweger,kelly preston