Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã Wild.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Michiel Huisman,Gaby Hoffmann

Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã WildViệt Sub Năm: 2014

Wild (Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã). Bộ phim được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Jean-Marc Vallee, người từng thành công với Dallas Buyers Club (phim đã mang về hai giải Oscar cho vai diễn của Matthew McConaughey và Jared Leto hồi tháng 3.2014). Wild kể về câu chuyện của Cheryl Strayed (do Reese Witherspoon thủ diễn), người đã có một hành trình thám hiểm gian lao dài 1.770 km từ miền nắng cháy đến vùng băng giá

Chiến Dịch Tranh Cử Mitt.Diễn Viên: Mitt Romney,Candy Crowley,Eric Draper

Chiến Dịch Tranh Cử MittViệt Sub Năm: 2014

ghi lại các chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2008 và 2012 của cựu thống đốc bang Massachusetts, ông Rom Romney. Mít được công chiếu tại Liên hoan phim Sundance vào ngày 17 tháng 1 năm 2014. Bộ phim được phát hành trên Netflix vào ngày 24 tháng 1 năm 2014.

Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Cậu Bé Nổi Loạn Capernaum.Diễn Viên: Zain Al Rafeea,Yordanos Shiferaw,Boluwatife Treasure Bankole

Cậu Bé Nổi Loạn CapernaumViệt Sub Năm: 2018

Dù lấy bối cảnh ở Lebanon, sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại Liên hoan phim Cannes. Phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt, và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mình.

Xem Phim Quảng Trường - Agora Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện lịch sử xảy ra ở ai cập la mã liên quan đến một nô lệ muốn cải đạo theo cơ đốc giáo với hy vọng mưu cầu tự do đồng thời cũng đem lòng yêu cô chủ của mình một nữ giáo sư triết học nổi tiếng tên là hypatia theo đạo pagan của alexandriaquảng trường,xem phim quảng trường,download quảng trường,xem online quảng trường hd,xem quảng trường nhanh,tai phim quảng trường,agora,xem phim agora,download agora,xem online agora hd,xem agora nhanh,tai phim agora,rachel weisz,max minghella,oscar isaac,ashraf barhom